Zidane: 'Tôi sẽ không đổi bất kì cầu thủ Real nào để lấy Salah'

23/05/2018 20:05 GMT+7

1 giờ 45 ngày 27.5 (giờ Việt Nam), trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ chính thức khai diễn ở Kiev, Ukraine.

Nếu như “Quả bóng vàng” Cristiano Ronaldo là niềm hi vọng số 1 bên phía Real thì “hiện tượng” Mohamed Salah chính là ngôi sao được chờ đợi nhất của Liverpool.
Mùa giải đầu tiên của Salah với Liverpool đã diễn ra đẹp như mơ khi tiền đạo người Ai Cập phá hàng loạt kỉ lục ghi bàn của CLB cũng như Premier League đồng thời giành rất nhiều danh hiệu cá nhân ở Anh.
Tại Champions League, Salah cũng là chân sút hay nhất của Liverpool, với 10 pha lập công trên hành trình cùng The Reds vào tới trận chung kết.
Trong mùa giải vừa qua, nhiều thời điểm từng xuất hiện tin đồn Real Madrid hỏi mua Salah với mức phí chuyển nhượng gấp tối thiểu 3 lần so với những gì Liverpool đã chi ra để đưa tiền đạo người Ai Cập về Anfield từ Roma hè 2017.
Nhưng trong phát ngôn mới nhất của mình, HLV Zinedine Zidane lại khẳng định ông “sẽ không đổi Ronaldo cũng như bất kì cầu thủ Real nào để lấy Salah”.
Cũng theo Zidane thì “Liverpool sở hữu bộ ba tấn công xuất sắc, đặc biệt là Salah. Tuy nhiên, Real biết cách để đánh bại Liverpool và lần thứ 3 liên tiếp đăng quang Champions League”.
Zidane sẽ không đổi Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác của Real để lấy Salah Reuters
Trong ngày hôm qua, có khá nhiều nhân vật liên quan đến Real đã dành thời gian của họ để nói về Salah, nhưng không phải là những lời khen ngợi mà là… xem thường ngôi sao đang nổi như cồn của Liverpool.
Trước Zidane, ông Vicente Del Bosque, người từng giúp CLB Hoàng gia Tây ban Nha vô địch Champions League các năm 2000 và 2002 thậm chí còn nói thẳng là “Salah không đủ trình để đá chính cho Liverpool”.
Một cựu HLV Real khác, Jose Camacho thì cho rằng “Salah có thể gây ra chút ít vấn đề cho Real nhưng cầu thủ này chưa đủ tài để giúp Liverpool lật đổ sự thống trị của CLB Hoàng gia”. Theo dự đoán của Camacho thì Real sẽ thắng 3-0 để bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.
Tính đến thời điểm hiện tại, Salah đã có 44 pha lập công cho Liverpool trên tất cả các mặt trận, bằng đúng thành tích ghi bàn của siêu sao Ronaldo phía Real.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.