Zidane và Real Madrid trở lại mặt đất

25/01/2016 07:35 GMT+7

Sau hai trận đại thắng, Real Madrid và tân HLV Zinedine Zidane đã trở lại mặt đất khi bị Betis cầm hòa với tỷ số 1-1 tại vòng 21 La Liga diễn ra rạng sáng nay (25.1, giờ VN).

Sau hai trận đại thắng, Real Madrid và tân HLV Zinedine Zidane đã trở lại mặt đất khi bị Betis cầm hòa với tỷ số 1-1 tại vòng 21 La Liga diễn ra rạng sáng nay (25.1, giờ VN).

Real Madrid bị thủng lưới ngay ở phút thứ 7 - Ảnh: Reuters
Trong hai trận đầu tiên trên cương vị HLV của Real Madrid, Zidane cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành những chiến thắng hoành tráng 5-0 và 5-1 trước Deportivo cùng Sporting Gijon. Tuy nhiên, nhà cầm quân trẻ tuổi người Pháp đã gặp phải khó khăn khi có chuyến làm khách đến sân Betis.
Rời xa sân nhà Bernabeu, Real Madrid bỗng trở nên yếu ớt hơn so với 2 trận trước đây. Khi mà các khán giả trên sân Benito Villamarin còn ngồi chưa ấm chỗ thì Betis đã có bàn thắng mở tỷ số. Alvaro Cejudo tung ra một cú sút volley đẹp mắt khiến thủ môn Keylor Navas phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 7.
Benzema (trái) là người gỡ hòa cho Real Madrid - Ảnh: AFP
Sớm bị thủng lưới, Real Madrid vùng lên đáp trả mạnh mẽ. Họ đã đẩy đội chủ nhà vào thế phải chống đỡ vất vả. Nỗ lực tấn công của các học trò HLV Zidane đã được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số của Karim Benzema ở phút 19.
Sau khi trận đấu trở lại vạch xuất phát, hai đội chơi đôi công. Real Madrid là bên tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tuy nhiên, trong một ngày có phong độ xuất sắc, thủ môn Antonio Adan, một người cũ của Real Madrid đã ngăn cản thành công mọi pha dứt điểm của đội khách.
Thủ môn Adan ngăn chặn thành công một pha uy hiếp khung thành của Ronaldo - Ảnh: Reuters
Cristiano Ronaldo, Benzema và Pepe là những người có cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng và Real Madrid đành phải chấp nhận chia điểm trên sân Betis.
Với kết quả này, Real Madrid bị hai đội đứng trên là Barcelona và Atletico Madrid gia tăng cách biệt lên thành 4 điểm (44 so với 48). Vào cuối tuần này, Barca và Atletico sẽ đối đầu nhau tại Nou Camp.
Zidane không quá thất vọng khi Real Madrid bị chia điểm - Ảnh: Reuters
"Chúng tôi đã lên kế hoạch cho mùa giải này và Real Madrid vẫn đang đi đúng hướng. Bạn cần phải nghĩ theo hướng tích cực. Mất 2 điểm trên sân Betis là điều tiêu cực nhưng chúng tôi sẽ vượt qua và tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch cho đến cuối mùa giải", Reuters dẫn lời Zidane sau trận đấu.

Kết quả các trận đấu:
Bilbao 5 - 2 Eibar
Atletico Madrid 0 - 0 Sevilla
Deportivo 1 - 1 Valencia
Betis 1 - 1 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.