Zlatan Ibrahimovic khoe có 300 triệu USD, 1 hòn đảo và sẵn sàng “giết bất cứ ai”

Giang Lao
Giang Lao
20/04/2020 13:20 GMT+7

Cầu thủ Joao Pedro, người Bồ Đào Nha , vừa tiết lộ khi còn chơi cho LA Galaxy năm 2018, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có lần nổi nóng khoe khoang sự giàu sang và đòi “giết bất cứ ai”.

Vụ việc xảy ra vào tháng 10.2018 khi CLB LA Galaxy thua Houston Dynamo 2-3 sau khi dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 ở vòng cuối mùa giải MLS 2018. Sau trận đấu, Zlatan Ibrahimovic nổi nóng chửi mắng đồng đội thậm tệ.
Nguyên do trong trận Zlatan Ibrahimovic nhận rất ít đường chuyền từ các đồng đội để có thể ghi bàn.
Theo Joao Pedro kể lại: “Sau trận, anh ta vào phòng thay đồ trong tâm trạng như muốn “ăn tươi nuốt sống” từng người. Quát tháo ầm ĩ Ibrahimovic nói: “Nếu các anh đến đây để đi dạo trên bờ biển hay ngắm sao Hollywood”, thì hãy nói ra.
Tôi đang có 300 triệu USD trong tài khoản, 1 hòn đảo và chẳng cần thêm bất cứ thứ gì từ đó. Ai là người đầu tiên nói về tôi thế này thế kia, tôi sẽ giết hắn ta ngay”.

Không ngờ Ronaldo 'béo', Ibrahimovic lại dẫn đầu siêu đội hình chưa từng giành Champions League

Cũng theo Joao Pedro khi thuật lại câu chuyện cho tờ Record (Bồ Đào Nha) mới đây: “Zlatan Ibrahimovic muốn mình luôn được nhận bóng từ tuyến sau để ghi bàn, nhưng chẳng ai muốn chuyền cho anh ấy.
Vì thế, anh ta rất tức giận, nghĩ rằng đã có ai đã gièm pha mình và còn nói thêm: “Ngày nào cũng là ngày sinh nhật của tôi, các anh cứ chuyền bóng cho tôi, tại sao lại không?”…”.

Cầu thủ Joao Pedro

AFP

Sau mùa giải 2018, LA Galaxy chỉ xếp thứ 13 chung cuộc và mùa 2019 xếp hạng 8, giữa tháng 11 cùng năm Zlatan Ibrahimovic bất ngờ thông báo chia tay đội bóng Mỹ trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter.

Đối đầu Lee Nguyễn, Ibrahimovic lập hat-trick đẳng cấp

Kèm theo đó, Zlatan Ibrahimovic cũng tuyên bố: “Sứ mệnh của tôi ở MLS đã kết thúc hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Tôi nghĩ, tôi là cầu thủ hay nhất lịch sử giải MLS, và đừng có đùa, tôi có thể thi đấu tốt như vậy ở bất cứ đâu và rất dễ dàng”. 

Zlatan Ibrahimovic (giữa) bị các đồng đội LA Galaxy ghét vì tính khí nóng nảy của mình

AFP

Trong 2 năm thi đấu cho LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic ghi 52 bàn trong tổng cộng 56 trận. Hiện ở tuổi 38, tiền đạo kỳ cựu này trở về Ý khoác áo AC Milan lần thứ 2 trong sự nghiệp và ghi được 4 bàn sau 10 trận, nhưng đang tạm nghỉ thi đấu do dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.