Zola được ủng hộ hết mình

24/04/2010 08:57 GMT+7

Hull (18) - Sunderland (13) Nếu thất thủ trước Sunderland đồng thời West Ham thắng Wigan, Hull sẽ thua West Ham 6 điểm. Khi đó, dù vẫn còn 2 vòng đấu, hiệu số bàn thắng bại của Hull quá kém (-40) nên họ chắc chắn sẽ xuống hạng. Sunderland đã trụ hạng song “Mèo đen” không có thói quen “làm từ thiện”. Bằng chứng là họ đã đánh bại Burnley đang khốn khổ ở vòng trước.

Nếu West Ham trụ hạng thành công, HLV Zola sẽ là người hùng và được mời ở lại, còn không ông chắc chắn bị sa thải - Ảnh: AP

Hull (18) - Sunderland (13)

Nếu thất thủ trước Sunderland đồng thời West Ham thắng Wigan, Hull sẽ thua West Ham 6 điểm. Khi đó, dù vẫn còn 2 vòng đấu, hiệu số bàn thắng bại của Hull quá kém (-40) nên họ chắc chắn sẽ xuống hạng. Sunderland đã trụ hạng song “Mèo đen” không có thói quen “làm từ thiện”. Bằng chứng là họ đã đánh bại Burnley đang khốn khổ ở vòng trước.

HLV Iain Dowie bước vào trận cầu quyết định với lực lượng khá mỏng manh. Tiền vệ Stephen Hunt phải nghỉ đến hết mùa, Ashbee, Garcia, Zaki, Gardner và Zayatte đều đang chấn thương. Chân sút Hesselink vẫn chưa chắc có mặt sau khi bị bất tỉnh trong trận gặp Aston Villa hồi giữa tuần. Trong khi đó, Sunderland chỉ thiếu tiền vệ Andy Reid. Họ có thành tích toàn thắng trước Hull trong 5 lần gặp gỡ gần đây nhất. Song thầy trò HLV Steve Bruce chỉ thắng 1 lần trên sân khách mùa này. Dự đoán: Hòa 1-1.

West Ham (17) - Wigan (15)

2 ông chủ của West Ham, Sullivan và Gold đã quyết định thay thế HLV Zola vào cuối mùa, nhưng các CĐV đội bóng này bất ngờ quay trở lại ủng hộ thầy trò HLV người Ý. Điều này sẽ kích thích tinh thần chiến đấu của West Ham. Họ sẽ có sự trở lại quan trọng của Parker. Collison và Ilunga nhiều khả năng cũng sẽ ra sân song Tomkins, Dyer, Hines và Boa Morte vẫn tiếp tục vắng mặt. Trong khi đó, dù lội ngược dòng ngoạn mục để thắng Arsenal 3-2 ở vòng trước, Wigan chưa thật sự an toàn với 35 điểm vì 2 trận cuối họ gặp 2 đội bóng rất khát điểm là Hull và Chelsea. Dự đoán: West Ham thắng 1-0.

Wolves (16) - Blackburn (12)

Wolves cũng ở trong tình cảnh của Wigan, họ cần nghe ngóng kết quả trận Hull để quyết định số phận của mình. Wolves chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất song họ đã không ghi được bàn thắng trong 389 phút. 3 trong 4 trận gần đây, Wolves đều hòa với tỷ số 0-0. Blackburn rất đáng sợ ở sân nhà song không đá tốt trên sân khách và đã trụ hạng. Dự đoán: Hòa 0-0.

Bolton (14) - Portsmouth (20)

Bolton chưa an toàn song Portmouth đã chắc suất xuống hạng. Tất cả sự chú ý của thầy trò HLV Avram Grant hiện đang dồn vào trận gặp Chelsea ở chung kết Cúp FA. Vì thế, trên sân nhà, Bolton sẽ tận dụng cơ hội lấy điểm. Dự đoán: Bolton thắng 2-0.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.