11 bàn thắng rượt đuổi kịch tính trong trận đại chiến futsal phố biển

04/10/2020 10:57 GMT+7

2 đội bóng phố biển Savinest Sanna Khánh Hòa và Savinest Sanatech Khánh Hòa đã cùng nhau tạo nên một cơn mưa bàn thắng với thế trận rượt đuổi kịch tính tại lượt 11 giải vô địch futsal quốc gia HDBank 2020

 Cũng giống như trận lượt đi, hai đội bóng cùng đơn vị này đã phô diễn lối chơi cống hiến theo kiểu không toan tính, đội nào hay thì ghi bàn nhiều giành chiến thắng, đội nào thiếu may mắn một chút thì phải chịu. Chình vì vậy cuộc so tài đã rất cởi mở từ đầu cũng hệt như 13 bàn thắng được ghi giữa 2 đội tại sân trường đại học Nha Trang mấy tháng trước. Khi đó Savinest Sanna Khánh Hòa ghi được 9 bàn còn Savinest Sanatech Khánh Hòa 4 lần sút tung lưới đối thủ. Nhưng lần này thế trận lại kịch tính và hấp dẫn hơn khi 2 đội rượt đuổi tỉ số một cách ngoạn mục mang lại nhiều cảm xúc cho đông đảo người xem tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) vào tối 3.10.
Do cùng là đơn vị, cả 2 đội đã quá hiểu nhau cả về con người lẫn lối chơi nên lần tái đấu ở lượt về, đôi bên không hề thăm dò mà ngay từ đầu đã đẩy tốc độ lên với thế trận đôi công một cách chóng mặt. Dù Savinest Sanatech Khánh Hòa có sự phối hợp mạch lạc hơn và luôn biết cách gây sức ép để tạo ra cơ hội nhưng Savinest Sanna Khánh Hoà trong điều kiện thiếu vắng Văn Thanh, Minh Tuấn vì án treo giò, thêm Nguyễn Nhớ, Trường Dũ bị dính chấn thương mới là đội bóng vượt lên dẫn trước sau khi Phan Khắc Chí kiến tạo thuận lợi cho Nguyễn Văn Lương dễ dàng ghi bàn mở tỉ số.

Niềm vui của Khắc Chí và Văn Lương sau khi ghi bàn cho 'Sanna'

Thua sớm nhưng Savinest Sanatech Khánh Hòa không hề nao núng, trái lại vẫn duy trì nhịp độ để tìm ra sơ hở của đối phương. Với phong độ và những pha xử lý khéo léo, tuyển thủ quốc gia Khổng Đình Hùng đã nhanh chóng gỡ hòa 1-1. Cũng chính anh sau đó lại tỏa sáng với pha dứt điểm khôn ngoan từ một tình huống đá phạt trước vòng cấm, gỡ hòa 2-2 cho Savinest Sanatech Khánh Hòa sau khi trước đó bị Thái An ghi bàn giúp đội’ Sanna’ vượt lên dẫn trước.
Sự hào hứng chưa dừng lại ở đó khi trận đấu tiếp tục mang lại những cảm xúc khó quên. Cựu tuyển thủ quốc gia Phùng Trọng Luân bằng kinh nghiệm và bản lĩnh dày dặn của mình lần đầu tạo lợi thế dẫn trước cho Savinest Sanatech Khánh Hòa nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Savinest Sanna Khánh Hòa lại kéo trận đấu trở lại vạch xuất phát. Cuộc rượt đuổi về tỷ số tiếp tục diễn ra kịch tính khi Phạm Bảo Phúc chớp cơ hội từ sai lầm dâng lên quá cao của thủ thành Hải Đăng để nâng tỷ số lên 4-3 cho 'Sanna' . Niềm vui lại đến dồn dập khi đến lượt Hồ Văn Tú lại nới rộng khoảng cách về tỷ số lên 2 bàn cho Savinest Sanna Khánh Hòa.
Tưởng chừng như ‘Sanna’ sẽ thắng ‘ Sanatech’ nhưng thật bất ngờ sự bùng nổ của các học trò HLV Tạ Đức Dũng đã giúp họ tạo nên cuộc lội ngược dòng kịch tính trước các học trò của HLV Đặng Đình Khang với 3 bàn thắng liên tiếp lần lượt do công của Phùng Trọng Luân, Nguyễn Phúc và Nguyễn Anh Quý ghi để ấn định chiến thắng 6-5 cho ‘Sanatech’.

Phùng Trọng Luân đột phá ghi bàn cho 'Sanatech'

Cựu tuyển thủ Phùng Trọng Luân, cùng Khổng Đình Hùng ghi cú đúp cho ‘Sanatech’ trận này cho biết: ‘Diễn biến trận đấu này thì toàn đội cũng chơi khộng tập trung lắm, sơ hở nhiều để đối phương phản công và ghi bàn nhiều. May là trong hiệp 2 thì đội chơi tập trung hơn nên mới ghi được các bàn thắng trở lại. Nói chung là đội cũng phải chơi quyết tâm nhiều lắm thì mới có được trận thắng ngày hôm nay’.
Với kết quả này, ‘Sanatech’ tạm vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng với 21 điểm, còn Savinest Sanna Khánh Hòa tụt xuống vị trí thứ 5 với 19 điểm sau Sahako và Đà Nẵng (cùng 20 điểm). Trước đó đội bóng sông Hàn đã thắng người anh em láng giếng Quảng Nam với tỉ số 5-1 để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh giành huy chương.
Chiều nay lượt 11 sẽ khép lại với 3 cặp đấu muộn, trong đó bên cạnh trận “nội chiến” giữa Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc, cuộc đọ tài giữa Sahako và Cao Bằng cũng hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người xem. Sahako cần phải thắng mới lấy lại vị trí thứ nhì.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.