Thua Indonesia 0-1, U.22 Việt Nam chỉ còn tranh hạng 3 Đông Nam Á

24/02/2019 17:25 GMT+7

Bàn thắng duy nhất từ pha đá phạt do Luthfi thực hiện đã giúp U.22 Indonesia vượt qua U.22 Việt Nam trong trận bán kết 1 giải U.22 Đông Nam Á.

Tường thuật trực tiếp
U.22 VN - Indonesia
 
Buổi tập trước trận bán kết U.22 VN diễn ra trong vòng 1 tiếng. Phần lớn thời gian, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các học trò rèn bài dứt điểm. Bóng được đưa từ hai biên và cả phối hợp trung lộ. Nhiều khả năng U.22 VN sẽ giữ nguyên phong cách tấn công như đã thể hiện ở vòng bảng. Đánh giá về đối thủ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng: “Hai điểm mạnh của Indonesia là thể lực và tinh thần. Bên cạnh đó cầu thủ Indonesia cũng có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Lối chơi đơn giản của U.22 Indonesia thích hợp với mặt sân cỏ nhân tạo nên sẽ gây khó khăn cho VN”.
Trả lời câu hỏi về những cá nhân nổi bật bên phía Indonesia, ông Quốc Tuấn chia sẻ: “Số 3 Marinus Wanewar là cầu thủ đáng ngại nhất. Anh ta to khỏe, mạnh mẽ và chớp cơ hội rất tốt. Ngoài ra còn có 2 cá nhân khác cũng rất xuất sắc, đó là số 10 Osvaldo và số 8 Sulaeman”.
Về phía VN, Hoàng Nam và Danh Trung đã trở lại sau chấn thương nên sẽ có bộ khung tốt. Nếu tiếp tục chơi với phong độ tốt nhất, thì VN đủ sức để hạ đối thủ Indonesia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.