U.21 Báo Thanh Niên 2018: Hà Nội và B.Bình Dương cùng vào bán kết

11/11/2018 18:05 GMT+7

Ở lượt đấu cuối cùng bảng A vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên, Hà Nội và B.Bình Dương cùng cống hiến một trận đấu rất hấp dẫn để tranh đoạt ngôi đầu, đồng nghĩa khả năng cao sẽ tránh được HAGL ở bán kết.

Tường thuật trực tiếp
BBD U.21
Đến trước lượt trận cuối, bảng A đã có Hà Nội cầm chắc vé vào bán kết sau 2 chiến thắng liên tiếp. Cuộc đua hiện đang mở ra giữa B.Bình Dương (4 điểm) và Đắk Lắk (1 điểm) và từng hòa nhau 0-0 ở trận đối đầu trực tiếp.
Do vậy, thầy trò HLV Hoàng Hùng nếu tối thiểu cầm hòa Hà Nội sẽ đoạt tấm vé thứ 2 của bảng A để lọt vào bán kết. Đó là nhiệm vụ trong tầm tay bởi Hà Nội khả năng lớn sẽ tung vào sân các cầu thủ dự bị để họ lấy cảm giác, đồng thời cho các trụ cột nghỉ ngơi.
Đây là điều Hà Nội vẫn thường làm ở các giải trẻ quốc gia: đánh nhanh thắng nhanh và lượt đấu cuối nhường cho các cầu thủ ít hoặc chưa đá ra sân để kiểm tra phong độ, sẵn sàng mỗi khi cần đến. Dù lần này họ sẽ phải cẩn trọng hơn.

tin liên quan

'U.21 HAGL năm nay quá đẳng cấp’
HLV Nguyễn Kim Hùng của U.21 Long An hoàn toàn tâm phục khẩu phục khi nhận thất bại 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và đứng trước nguy cơ theo bước chủ nhà Thừa Thiên - Huế bị loại
Về phần mình, HLV Hoàng Hùng cho biết ông sẽ sử dụng thành phần chủ lực cho trận đấu quyết định cơ hội đi tiếp của đội bóng đất Thủ. Đây là điều dễ hiểu bởi trong cuộc chiến khắc nghiệt như thế này, sẽ là liều lĩnh nếu cho rằng Hà Nội sẽ dễ dãi.
Thực tế, việc đối mặt với các cầu thủ dự bị chưa chắc đã dễ dàng hơn vì họ đều là những người rất khát khao thể hiện. Cơ hội được ra sân và chơi bóng trước sự theo dõi của những người làm chuyên môn như Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede có thể nói quý như vàng.
Bởi vậy đây sẽ là trận đấu rất đáng xem, bởi HLV Phạm Minh Đức nói tung hết dự bị vào là một chuyện còn thực tế nếu để B. Bình Dương thắng đội bóng Thủ đô sẽ bị truất luôn ngôi đầu bảng A đồng nghĩa đẩy họ sớm chạm trán với HAGL là điều mà chắc chắn ông Đức không mong muốn.
Ở sân Tự Do, chủ nhà TT-Huế sau trận đầu thua thảm đã chơi tốt hơn nhiều trước B.Bình Dương và có được 2 bàn thắng đầu tiên và đã tự tin, thoải mái hơn nhiều.
Dù đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng TT-Huế rất khát khao có một chiến thắng để ngẩng cao đầu rời giải. Nhất là khi đối thủ không còn là “ông kẹ” như 2 đội bóng trước là Hà Nội và B.Bình Dương. Đắk Lắk trong chừng mực nào đó vừa tầm hơn nhiều.
Đây là trận đấu Đắk Lắk xác định bằng mọi giá phải thắng, với cách biệt lớn để duy trì cơ hội trong lúc chờ cú sảy chân của B.Bình Dương do đang kém đối thủ đến 5 bàn cách biệt về hiệu số bàn thắng. Cơ hội dù nhỏ nhưng vẫn có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.