Kết quả V-League: Anh Đức ra mắt, HAGL chia điểm trên sân Thanh Hóa

23/07/2020 18:59 GMT+7

HAGL và tân binh Anh Đức đã có trận đấu khá hay trên sân Thanh Hóa, thế nhưng kết quả cuối cùng vẫn không có bàn thắng nào được ghi ở vòng 11 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
Thanh Hóa và HAGL

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

2 mùa giải gần đây đội bóng phố núi luôn có 3 điểm trên sân Thanh Hóa (thắng 1-0 tại V-League 2018 do Công Phượng ghi và 3-2 tại V-League 2019 với cú đúp của Xuân Trường và 1 bàn của Minh Vương), vì thế lần này HAGL đang rất kỳ vọng sẽ có hat-trick.

Xuân Trường: "Anh Đức hòa nhập rất tốt với HAGL"

Tuy nhiên sẽ không dễ cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon khi từ đầu giải đến giờ họ chơi không tốt trên sân khách (hòa 3 và thua 2 trận). Hơn nữa, chiến thắng trước Bình Dương ở vòng 10 giúp Thanh Hóa thêm tự tin vào bản thân mình. HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ: “Chúng tôi đã có nhiều bài học trên sân nhà nhất là trận thua Đà Nẵng nên sẽ hết sức tập trung và phòng thủ kín kẽ. Tôi tin tưởng Thanh Hóa sẽ thật mạnh mẽ và chơi hết sức mình để giành 3 điểm”.

"Covid-19 khiến ngoại binh vắng bóng, Anh Đức về HAGL là rất đúng"

Trên sân Thiên Trường, Nam Định (9 điểm) cũng nỗ lực để chiến thắng trước Bình Dương (BD, 15 điểm) nhằm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Đội bóng thành Nam đá sân nhà tương đối tốt, họ đã chơi một trận kiên cường để vượt qua Quảng Nam ở vòng 9. Trong khi đó, BD chơi phập phù, bất ngờ rơi xuống hạng 7 trên bảng xếp hạng, nên nếu chơi chặt chẽ và khai thác cơ hội tốt, Nam Định hy vọng sẽ có 3 điểm. Trận Viettel (18 điểm) tiếp SHB Đà Nẵng (12 điểm) trên sân Hàng Đẫy sẽ rất quan trọng cho cả 2 đội. Nếu thắng, Viettel chắc chắn trụ lại trong top 8 tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2, tương tự nếu thua đội bóng sông Hàn sẽ bị bật khỏi top 8 và việc phải đi tranh chung kết ngược là điều mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không mong muốn. Còn nếu 2 đội hòa thì Viettel có thể mất vị trí thứ 2 nhưng đội bóng sông Hàn vẫn không cải thiện được tình thế.

Dụng Quang Nho đạt phong độ cao ở HAGL và chiếc băng đội trưởng tuyển U.22

Báo Thanh Niên sẽ trực tuyến trận Thanh Hóa - HAGL lúc 17 giờ và Viettel - SHB Đà Nẵng lúc 19 giờ 15 hôm nay với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, HLV Lưu Ngọc Hùng và bình luận viên Huỳnh Sang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.