Kết quả bóng đá V-League TP.HCM 1-0 Thanh Hóa: 'Gà son' Xuân Nam lại lập công!

15/03/2020 21:06 GMT+7

CLB TP.HCM đã có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2020 khi nhờ bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng của "Gà son" Xuân Nam để vượt qua đối thủ khó chịu Thanh Hóa trên sân Thống Nhất.

Tường thuật trực tiếp
TP.HCM - Thanh Hóa

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Ở trận đấu mở màn V-League 2020 trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam là đội có bàn dẫn trước nhưng TP.HCM vẫn ngược dòng giành chiến thắng với cú đánh đầu của Xuân Phú và cú đúp của Xuân Nam.
Sau trận thắng Quảng Nam tỷ số 3-1, TP.HCM đã hành quân sang Lào đá trận đấu thuộc vòng bảng AFC Cup2020. Thầy trò HLV Chung Hae-soung giành chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Toyota Lào.
Công Phượng vẫn là cầu thủ chơi tốt nhất của TP.HCM nhưng anh không ghi bàn 2 trận gần nhất. Ngoài ra, việc TP.HCM vắng mặt Trần Phi Sơn vì chấn thương sẽ khiến Công Phượng không có được đối tác ăn ý nhất trên hàng công.

Trận ra quân Thanh Hóa đã để thua 0-1 trên sân nhà trước Hải Phòng

Minh Tú

Đội bóng xứ Thanh mùa này đã có sự thay đổi lớn sau khi hụt xuống hạng mùa trước. Về lực lượng cầu thủ, CLB Thanh Hóa cũng đã tuyển mộ nhiều gương mặt mới trong đó có 1 cầu thủ nhập tịch là tiền đạo Hoàng Vũ Samson, cùng 3 cầu thủ ngoại khác gồm tiền vệ Josip Balic (người Croatia), trung vệ Louis Epassi (người Cameroon) và tiền đạo Grace Tanda (người Thụy Điển). Bên cạnh đó, Thanh Hóa cũng đã có được chữ ký HLV Fabio Lopez và trợ lý Orofino Salvatore (người Ý). 
Ngoài ra, CLB cũng ký hợp đồng với một loạt cầu thủ nội chất lượng, phù hợp với đội bóng, điển hình như thủ môn Thanh Diệp, hậu vệ Trịnh Văn Lợi, Hoàng Dương, các tiền vệ Lê Ngọc Nam, Lê Xuân Hùng, Lê Phạm Thành Long, tiền đạo Nguyễn Văn Vinh… Mặc dù vậy, Thanh Hóa vẫn nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng ở trận mở màn.
Trận đấu vòng 2, Thanh Hóa lại đối đầu với đối thủ mạnh là TP.HCM nên cơ hội tìm chiến thắng là rất khó. Nhưng thành tích đối đầu vượt trội với 3 chiến thắng, 4 hòa trong 7 lần 2 đội gặp nhau, Thanh Hóa tự tin có điểm trên sân Thống Nhất hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.