19 giờ hôm nay, TRỰC TIẾP Thái Lan - Việt Nam: Thầy trò Miura vượt chông gai

24/05/2015 16:17 GMT+7

Thắng Thái Lan ngay tại sân Rajamangala là điều rất khó, nhưng không phải không thể vì 7 năm trước Công Vinh và các đồng đội đã từng làm được. Thế nên thầy trò HLV Miura quyết vượt chông gai ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 vào lúc 19 giờ tối nay.

Thắng Thái Lan ngay tại sân Rajamangala là điều rất khó, nhưng không phải không thể vì 7 năm trước Công Vinh và các đồng đội đã từng làm được. Thế nên thầy trò HLV Miura quyết vượt chông gai ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 vào lúc 19 giờ tối nay. 
Bầu chọn
Mời bạn chọn kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan ngày 24.5

 Kiatisak không còn… khiêm tốn
Tuyển VN tự tin trước trận đánh lớn - Ảnh: Khả Hòa
Những ai biết Kiatisak đều luôn nhận xét rằng anh là người khiêm tốn, luôn nói vừa phải, biết mình, biết ta, chứ không bao giờ cao giọng. Thế nhưng trước trận đấu quan trọng với VN ở vòng loại World Cup, vị HLV rất am hiểu bóng đá VN khẳng định: “100% Thái Lan sẽ chiến thắng. Đây là trận đấu mà chúng tôi chắc chắn sẽ lấy 3 điểm”.
HLV Kiatisak cũng nói thêm rằng, dù không cử người theo dõi đội tuyển VN, nhưng ông rất am hiểu cách chơi và trình độ của tuyển VN, nên tự tin sẽ đánh bại đội quân của HLV Miura.
Kiatisak không dự cuộc họp báo trước trận đấu mà cử trợ lý HLV Krairoong Trijaksang trả lời báo chí. Ông Krairoong cho biết: “Chúng tôi đá trên sân nhà, không có cầu thủ nào chấn thương và đặc biệt là đã tìm hiểu rất kỹ đối thủ VN. Không có điều gì có thể ngăn cản chúng tôi đến với chiến thắng. Chúng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ chơi tốt để giải quyết nhanh trận đấu”.
Vì đã chuẩn bị kỹ càng, nên trong buổi tập chiều qua, Thái Lan chỉ tập nhẹ nhàng với những bài tập chơi đùa vui vẻ, chủ yếu giúp cầu thủ thoải mái trước trận đấu. HLV Kiatisak cũng thoải mái để phóng viên VN và Thái Lan tác nghiệp, chứ không cần phải tập kín như tuyển VN.
VN cũng nắn gân Thái Lan
 
 
 
Không chịu lép vế trước tuyên bố của Kiatisak, HLV Miura cũng đáp trả: “Trên lý thuyết, Thái Lan vẫn mạnh hơn nhưng tuyển VN sẽ có lối chơi phù hợp để gây khó khăn cho đối thủ. Chúng tôi đến đây không phải để du lịch mà để lấy điểm tạo thuận lợi cho cuộc đua giành vé dự VCK Asian Cup 2019”.
Chân sút Lê Công Vinh cũng khẳng định: “Tôi chưa bao giờ thấy mình thoải mái và tự tin như hiện nay. Tôi tin mình và toàn đội sẽ chơi tốt trước Thái Lan. Thái Lan muốn thắng được VN phải trầy vi tróc vảy chứ không phải dễ dàng. Hiện thể lực toàn đội đã tốt lên rất nhiều nên sẽ chơi pressing với Thái Lan suốt 90 phút. Trước đây chúng ta thua Thái Lan vì thể lực không tốt nên thường thất bại ở những pha tranh chấp tay đôi, nhưng bây giờ mọi việc đã khác”.
VN từng thắng Thái Lan 2-1 tại sân Rajamangala tại chung kết lượt đi AFF Cup ngày 24.12.2008. Công Vinh cùng với Minh Châu, Quang Hải là 3 cựu binh còn sót lại của thế hệ vàng 2008. 
Dự kiến đội hình của tuyển VN 
(4-4-1-1): Tô Vĩnh Lợi (thủ môn), Ngọc Hải, Chí Công, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành (hậu vệ), Trọng Hoàng, Minh Châu, Khánh Lâm, Minh Tuấn, Văn Quyết (tiền vệ), Công Vinh (tiền đạo).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.