2 CLB hàng đầu của Úc muốn có Công Phượng

07/07/2015 15:19 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online , hiện có 2 CLB ở giải A-League (Úc) đang muốn có ngôi sao Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL và đang chờ hồi âm từ đội bóng phố núi.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, hiện có 2 CLB ở giải A-League (Úc) đang muốn có ngôi sao Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL và đang chờ hồi âm từ đội bóng phố núi.

Công Phượng (44) thi đấu trong màu áo HAGL ở trận gặp B.Bình Dương - Ảnh: Độc Lập

Các CLB này là Central Coast Mariners và Newcastle Jets, thông qua một mối quan hệ riêng đã đánh tiếng rằng họ muốn có Công Phượng cho mùa giải mới A-League 2015/2016 sắp khởi tranh từ tháng 10 tới đây.

Được biết, các CLB Central Coast Mariners và Newcastle Jets đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ mới để bổ sung lực lượng, trong đó có nguồn cầu thủ từ khu vực Đông Nam Á và họ đã âm thầm theo dõi Công Phượng thi đấu ở kỳ SEA Games vừa rồi và rất ưng ý.

Khả năng mời được Công Phượng hay không vẫn còn bỏ ngỏ, vì cầu thủ này từng được 2 CLB hạng 2 ở Nhật Bản mời thi đấu hồi tháng 4 năm nay, nhưng không được ông Đoàn Nguyên Đức, chủ CLB HAGL, đồng ý, vì ông muốn Công Phượng ở lại Việt Nam thi đấu cho HAGL ở mùa giải V-League năm nay.

Tuy nhiên, các CLB Úc trên vẫn hy vọng bầu Đức sẽ cho Công Phượng đến Úc thi đấu ở môi trường đỉnh cao, vì giải V-League kết thúc vào tháng 9, còn giải A-League mùa mới bắt đầu từ tháng 10, nên họ tin nếu HAGL chấp nhận đồng ý đàm phán thì có thể sẽ mời được Công Phượng sang Úc thi đấu cho 1 trong 2 CLB trên, cũng như sớm thu xếp thời gian sang Việt Nam làm việc trực tiếp với HAGL.

Được biết giải A-League hiện thu hút nhiều danh thủ khắp nơi trên thế giới đến thi đấu, như Damien Duff, Yusuke Tanaka, Carlton Cole… cũng như nhiều tuyển thủ quốc gia của các đội tuyển mạnh khu vực châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản….

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.