2 pha 'đốt lưới nhà' của hàng thủ khiến Hải Phòng bại trận tại Nha Trang

24/02/2017 17:57 GMT+7

Trận đấu sớm của vòng 7 V-League 2017 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 của Sanna Khánh Hòa trước Hải Phòng. Cả 2 bàn thua của Hải Phòng đều có dấu giày của hậu vệ đội nhà.

Khánh Hòa

2:1
kết thúc

Hải Phòng         

 Quốc Chí (70')
Quốc Trung (81' đốt lưới nhà) 
  Fagan (75')

[VIDEO]: TRẬN KHÁNH HÒA - HẢI PHÒNG
 90'+4'
KẾT THÚC TRẬN. Sanna Khánh Hòa thắng Hải Phòng 2-1. 
 90'
Hiệp 2 có 4 phút bù giờ. 
 89'
THẺ VÀNG. Công Thành của Khánh Hòa bị lỗi câu giờ. 
 87'
Khánh Hòa thay người. Công Thành vào thay Hoài An. 
 81'
VÀOOOOOOOOO. 2-1 cho Khánh Hòa. Hậu vệ Vương Quốc Trung của Hải Phòng phá bóng nhưng đưa bóng vào lưới nhà giúp Khánh Hòa dẫn 2-1.
 77'
THẺ ĐỎ. Ngọc Nam nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. 
 75'
VÀOOOOOOOOO. 1-1 cho Hải Phòng. Fagan đánh đầu hiểm hóc.
 74'
Hải Phòng thay người. Võ Ngọc Tân vào thay Đặng Khánh Lâm. 
 70'
VÀOOOOOOOOO. 1-0 cho Khánh Hòa. Cú sút của Quốc Chí, bóng đã trúng vào người Đặng Khánh Lâm đổi hướng khiến thủ thành Đặng Văn Lâm bó tay.
Quốc Chí cũng là cầu thủ có nhiều pha dứt điểm nhất kể từ đầu trận.
 63'
Hải Phòng thay người. Đình Bảo thay Cảnh Dương.
 60'
Khánh Hòa thay người. Hoàng Nhật Nam vào thay Duy Anh. 
 59'
THẺ VÀNG. Quốc Trung (Hải Phòng) phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Khánh Hòa. 
55'
Nguy hiểm, Diao (Khánh Hòa) sút bóng chệch cột dọc ở cự ly gần. 
 54'
Hải Phòng đang tạo ra sức ép rất lớn lên phần sân của Khánh Hòa. 
 50'
Thế trận ở hiệp 2 vẫn khá giống hiệp 1 khi chủ nhà Khánh Hòa chơi chắc chắn khiến Hải Phòng gặp nhiều khó khăn trong việc công thành. 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội tạm hòa nhau 0-0. 
 45'
Hiệp 1 có 1 phút bù giờ. 
 44'
Đến lượt Fagan (Hải Phòng) chấn thương phải cáng ra sân. Có thể thấy các cầu thủ Khánh Hòa chơi rất máu lửa. 
 42'
Quang Huy (Hải Phòng) chấn thương được cáng ra sân để bác sỹ chăm sóc. 
 38'
Nhiệt độ tại Nha Trang hiện nay khá nóng, khoảng trên 30 độ, khiến cầu thủ hai đội mất nhiều sức.
 33'
Nguy hiểm. quốc Chí (Khánh Hòa) sút căng nhưng thủ môn Văn Lâm xuất sắc cản phá.
 32'
THẺ VÀNG. Ngọc Nam (Hải Phòng) do phạm lỗi với Quốc Chí.
 25'
Khánh Hòa không phải là đội bóng mạnh, nhưng họ thường chơi ổn định để về đích an toàn. Do không có tham vọng tranh chấp chức vô địch, nên Khánh Hòa cũng không tạo được hưng phấn cho người hâm mộ. Vì thế, Khánh Hòa được xem là đội bóng có ít fan nhất ở VN.
 20'
Sau những phút đầu đá nhanh, cả hai đội đã chơi chùng lại, Khánh Hòa sốc lại hàng thủ nên đánh bật được những pha tấn công của Hải Phòng. 
 16'
Chủ nhà Khánh Hòa đang kiểm soát thế trận khá tốt. 
 11'
THẺ VÀNG. Nguyễn Đình Nhơn của Khánh Hòa phạm lỗi với cầu thủ Hải Phòng. 
 7'
Tuấn Mạnh xuất sắc cứu nguy cho Khánh Hòa sau pha dứt điểm nguy hiểm của Lê Văn Phú. Hải Phòng đang gây sức ép lên khung thành đội chủ nhà. 
 4'
Hải Phòng đưa bóng vào lưới thủ môn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) nhưng bàn thắng không được công nhận do Văn Thắng phạm lỗi với thủ môn. 
 3'
THẺ VÀNG. Lê Văn Thắng bị phạt vì không tuân theo hiệu lệnh của trọng tài. 
 3'
Sau sự cố Long An ở vòng 6, V-League tiếp tục với vòng 7 và trận Khánh Hòa gặp Hải Phòng là trận đấu sớm nhất của vòng này. Khánh Hòa mùa này không mạnh, vì thế sẽ nỗ lực để lấy điểm trên sân nhà. Trong khi đó, Hải Phòng cũng quyết thắng để tranh chấp 3 thứ hạng đầu. 
 2'
Khánh Hòa được hưởng quả phạt trực tiếp chếch bên cánh trái khu vực 16m50. Thế nhưng Quốc Chí và các đồng đội của anh không tận dụng được.
 16 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Hải Phòng giao bóng trước.
Chủ nhà Sanna Khánh Hòa ra sân với trang phục toàn xanh (dương nhạt), còn Hải Phòng với trang phục toàn đỏ.
 15 giờ 35
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Hoài An, Đình Khương, Diao Sadio, Quốc Chí, Đình Nhơn, Duy Anh, Duy Thanh, Tấn Đình, Zarour Chaher. 
Hải Phòng: Văn Lâm, Ngọc Nam, Văn Lợi, Văn Phú, Văn Thắng, Quang Huy, Khánh Lâm, Quốc Trung,  Cảnh Dương, Fagan, Stevens 
 
Một số hình ảnh của hai đội trước trận đấu
 
15 giờ
 
Trong 3 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa, S.Khánh Hòa BVN mới chỉ có duy nhất 1 trận hòa và thua tới 2 trận. Vì thế trận đấu chiều nay với Hải Phòng ở vòng 7 giải bóng đá VĐQG trên sân 19.8 sẽ là cơ hội để S.Khánh Hòa BVN tìm được trận thắng đầu tiên. Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng khi Hải Phòng đang nằm trong nhóm dẫn đầu.
Sân nhà vốn là điểm tựa của S.Khánh Hòa BVN ở những mùa giải trước bởi không ít những đội bóng mạnh đã phải thất vọng khi rời sân 19.8. Thế nhưng ở mùa giải năm nay sự khởi đầu không tốt , đặc biệt là chuỗi trận thất vọng trên sân nhà đã ảnh hưởng rất nhiều tới vị trí hiện nay của S S.Khánh Hòa BVN.
Theo lý giải của HLV Võ Đình Tân thì 2 trận thua trên sân nhà đều là những trận thua trước các đối thủ mạnh như FLC Thanh Hóa hay Than Quảng Ninh. Bởi vậy không thể nói sân nhà đã không còn là điểm tựa của Sanna KH. Thế nhưng để khẳng định được ưu thế sân nhà trước Hải Phòng vào chiều nay sẽ không hề đơn giản với S.Khánh Hòa BVN bởi đội bóng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng sở hữu những nhân tố biết tạo ra đột biến.
Mùa giải năm ngoái ở trận lượt về trên sân nhà, S.Khánh Hòa BVN đã từng khiến CLB Hải Phòng trắng tay với 3 bàn của Quốc Chí, Uche và Lâm Ti Phông. Đó là lý do để S.Khánh Hòa BVN tự tin vào việc có điểm trên sân nhà trong lần gặp nhau này. Vấn đề là hàng phòng ngự của S.Khánh Hòa BVN sẽ chơi như thế nào để hạn chế được sức mạnh của các chân sút Hải Phòng. HLV Võ Đình Tân đã có phương án nhưng việc các học trò có thực hiện được hay không lại là chuyện trên sân trong 90 phút.

tin liên quan

Cựu cầu thủ Khánh Hòa góp sức cho giải bóng đá từ thiện
Những tên tuổi lừng danh một thời của bóng đá Khánh Hòa như Đặng Đạo, Thái Hòa, Quý Đức, Nguyễn Tý... đã cùng khép lại giải đấu giao hữu mừng xuân quyên góp quỹ từ thiện đầy ý nghĩa với mục tiêu Vui - Khỏe - Thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.