2 tuyển thủ bóng đá Việt Nam khích lệ tinh thần cầu thủ U.13

06/07/2019 20:10 GMT+7

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc đã khai diễn tại Vinh (Nghệ An). Vinh dự cho các em nhỏ khi 2 tuyển thủ bóng đá Việt Nam Trần Nguyên Mạnh và Phạm Xuân Mạnh đã xuống sân động viên khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ

12 đội bóng tham dự VCK vô cùng phấn khởi khi có sự xuất hiện của bộ đôi tuyển thủ quốc gia Việt Nam, thành viên CLB SLNA Phạm Xuân Mạnh và Trần Nguyên Mạnh, những ngôi sao đã trưởng thành từ chính giải Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc trước đây. Cả 2 đã dành những tình cảm trìu mến và truyền lửa bằng những cái bắt tay thật chặt khích lệ tinh thần cho lứa đàn em

Tranh chấp trong từng pha bóng

Anh Thúy

Nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi Đồng, trưởng ban tổ chức giải cho biết “ Đây là năm thứ 24 Báo Nhi Đồng cùng VFF phối hợp tổ chức giải đấu này. Với mục tiêu cao nhất vẫn là tạo sân chơi cho các cầu thủ nhí để các em được giao lưu, thi đấu và cọ sát với các đối thủ trong cả nước. Bên cạnh đó, giải cũng là nơi phát hiện và ươm mầm các tài năng bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi luôn kỳ vọng vào các em cầu thủ có mặt trong thành phần 12 đội bóng chính là những gương mặt sáng giá cho sự phát triển nền bóng đá nước nhà sau này. Rất nhiều cầu thủ đã tỏa sáng ở sân chơi này và hiện đang là những thành viên quan trọng của các CLB và các ĐTQG. Ví thế tôi tin tưởng các em sẽ là những người xứng đáng tiếp nối bước chân các đàn anh đi trước”.

Các trận diễn ra rất gay cấn

Anh Thúy

Các trận đấu trong 2 ngày qua của VCK Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019 đã diễn ra rất gay cấn. Hấp dẫn nhất là trận giữa đội chủ nhà SLNA và CLB Hà Nội khi đôi bên giằng co nhau từng phút một. Dù kết quả hòa 0-0, nhưng cầu thủ 2 đội chơi cống hiến đã làm hài lòng người xem . Một số kết quả đáng chú ý:  Thái Bình thua 0-5 trước QHSLF Thành Vinh, Đồng Tháp thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng, Sài Gòn FC thắng 1-0 trước Phú Yên, Hà Nội hòa 0-0 Bình Phước, PVF thắng đậm 3-0 trước TP HCM..

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.