30 phút hòa nhập K-League của Công Phượng tại Incheon United

Giang Lao
Giang Lao
16/03/2019 15:10 GMT+7

Trưa ngày 16.3 (giờ VN), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen của CLB Incheon United tung ra sân thi đấu gần 30 phút ở trận đấu thuộc vòng 3 giải K-League 1 (Hàn Quốc), nhưng thua đội đầu bảng Sangju Sangmu 0-2 trên sân khách.

Công Phượng vào sân thay cho tiền vệ Park Se-jik ở phút 66 nhằm tăng cường sức tấn công cho Incheon United, sau khi đội nhà để bị dẫn trước 0-1 ở phút 53 (do công Park Yong-ji ghi cho Sangju Sangmu).
[VIDEO] CÔNG PHƯỢNG CÓ ĐƯỜNG KIẾN TẠO RẤT HAY CHO ĐỒNG ĐỘI
Tuy nhiên, dù vào sân và lập tức chơi rất cố gắng khi kiến tạo ít nhất 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội cùng hỗ trợ hàng tấn công khá tốt, nhưng Công Phượng và toàn đội Incheon United lại không gặp may để có thể tận dụng các cơ hội chuyển thành bàn nhằm đảo ngược cục diện.
Chưa kể, họ còn thua thêm 1 bàn nữa ở cuối trận khi Kim Min-woo nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà Sangju Sangmu quá mạnh và đang dẫn đầu bảng tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng.
Trận đấu này cũng được bù giờ tới 4 phút, mặc dù vậy Incheon United trong một ngày thi đấu bế tắc trước hàng thủ của Sangju Sangmu quá kín kẽ, nên đã không thể kiếm được dù 1 bàn thắng an ủi.
Thua trận, Incheon United với 1 thắng, 1 hoà và 1 thua, rớt xuống hạng 6 trên bảng xếp hạng giải K-League 1.

tin liên quan

Công Phượng: 'Tôi hài lòng dù vào sân chỉ vài phút cuối'
Trưa ngày 9.3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam (VN) và CLB HAGL đang được cho CLB Incheon United mượn 1 năm, đã được tung ra sân thi đấu chỉ vài phút cuối trận thắng Gyeongnam FC 2-1 ở lượt thứ 2 giải K-League 1 (Hàn Quốc).
Mặc dù vậy, với tiền đạo Công Phượng thì đây là một bước tiến rất đáng chú ý khi anh đã được cho thi đấu nhiều hơn so với chỉ vỏn vẹn 2 phút cuối trận thắng Gyeongnam FC 2-1 ở vòng trước để làm quen không khí trận đấu tại K-League.
Việc hoà nhập từng bước này của Công Phượng sẽ giúp anh được HLV Jorn Andersen trọng dụng nhiều hơn, và khả năng sẽ còn được tung ra sân có thể trong đội hình xuất phát ở trận đấu vào cuối tháng này khi Incheon United gặp Suwon Bluewings trong ở nhóm cuối ngày 31.3 tới.
Lý do là sắp tới đây một số trụ cột của Incheon United phải trở về tập trung đội tuyển đấu giao hữu quốc tế, nên khi trở lại họ cần nghỉ ngơi vì vậy việc xếp Công Phượng thi đấu với thời lượng tăng dần này cũng là ý đồ của HLV Jorn Andersen sẽ sử dụng anh chính thức ở vòng đấu tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.