4 cầu thủ hạng nhất gây được ấn tượng ở đội tuyển U.22 Việt Nam

26/08/2020 19:41 GMT+7

Trong gần 20 cầu thủ hạng nhất được gọi lên đội tuyển U.22 Việt Nam, chỉ có vài gương mặt gây ấn tượng qua đợt thi đấu kiểm tra vừa qua

Nhìn lại quá trình tập luyện và thi đấu nội bộ trong 1 tuần vừa qua, có thể thấy phần lớn các cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện U.22 Việt Nam đều là các cầu thủ đến từ V-League như Việt Anh, Bá Sang, Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Hai Long, Văn Lắm, Hồng Sơn, Thanh Trường… Trong khi đó, dù có tới 20 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển U.22 Việt Nam đợt này, thế nhưng số cầu thủ hạng dưới gây được ấn tượng có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu)

Là chân sút hàng đầu của Bà Rịa Vũng Tàu, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải hạng Nhất 2020, Lê Minh Bình tiếp tục ghi dấu ấn ở đội tuyển U.22 Việt Nam khi là tiền đạo duy nhất ghi được 2 bàn trong các trận đấu tập vừa qua.

Lê Minh Bình phong độ cao vẫn khiêm tốn, sáng cửa đá chính ở U.22 Việt Nam

Chấn thương khiến anh không thể tham dự trận đấu ngày mai nhưng với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, chân sút của HAGL đang cho Bà Rịa Vùng Tàu mượn này hoàn toàn có thể tự tin vào việc có mặt trên hàng công của đội tuyển U.22 Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới

Lê Minh Bình

Vy Khánh

.Nguyễn Hữu Thắng (Bình Định)

Là thành viên của đội tuyển U.23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2020 (trước đó từng là “kép chính” của đội tuyển U.16 Việt Nam lọt vào đến tứ kết giải U.16 châu Á 2016), Hữu Thắng có lợi thế về kinh nghiệm so với các bạn đồng trang lứa.

HLV Park Hang-seo đang phát huy sự đa năng của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng

Tiền vệ của đội hạng Nhất Bình Định có cái chân trái rất ngoan và là cầu thủ có kèo trái hiếm hoi gây ấn tượng ở đội tuyển U.22 Việt Nam hiện tại. Sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, Hữu Thắng hoàn toàn có thể trở thành tiền vệ trụ cột của đội tuyển U.22 Việt Nam ở SEA Games 31.

Hữu Thắng đang giơ tay mừng chiến thắng

Vy Khánh

Ngô Hoàng Anh (Long An)

Bàn thắng ghi được trong trận đấu tập nội bộ hôm 24/8 vừa qua đã giúp Hoàng Anh ghi điểm trong mắt Ban huấn luyện. Hoặc chí ít là giúp tiền đạo của đội hạng Nhất Long An được đặt ngang hàng với các tiền đạo đang thi đấu ở V-League. Nếu tiếp tục thể hiện tốt và để lại được dấu ấn trong trận đấu ngày mai, Hoàng Anh rất có thể sẽ tiếp tục được gọi vào đội tuyển U.22 Việt Nam ở lần tập trung tiếp theo.

Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến)

Là tài năng của lò đào tạo PVF và từng đảm nhiệm vai trò đội trưởng ở đội tuyển U.16 Việt Nam, Trọng Long sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Chơi xông xáo, sẵn sàng đấu tay đôi với bất kỳ cầu thủ nào của đối phương trên sân, Trọng Long đang ghi điểm ở vị trí tiền vệ trung tâm của đội tuyển U.22 Việt Nam.
Ngoài 4 cầu thủ kể trên, những cầu thủ còn lại đang chơi ở giải hạng Nhất và hạng Nhì đều chưa thể hiện được nhiều trong 4 trận đấu nội bộ vừa qua. Nếu không thể hiện tốt hơn trong trận đấu cuối cùng vào ngày mai, những cầu thủ này sẽ khó có cơ hội góp mặt trong đội hình U.22 Việt Nam ở các đợt tập trung sắp tới.

Trọng Long (phải)

VFF

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.