4 cầu thủ U.22 được đề xuất lên tuyển U.23 Việt Nam

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
24/02/2019 20:04 GMT+7

Thua ở trận bán kết trước U.22 Indonesia, U.22 Việt Nam vẫn còn mục tiêu tranh hạng 3 vào ngày 26.2 tới đây. Chắc chắn HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò sẽ vẫn chiến đấu đến cùng vì màu cờ sắc áo.

HLV trưởng của tuyển U.22 Việt Nam rất bực mình với trọng tài Thant Zin Oo, ông Quốc Tuấn cho rằng trọng tài người Myanmar bỏ qua quá nhiều lỗi, thậm chí bỏ qua tình huống cầu thủ Indonesia để bóng chạm tay trong vòng cấm, mà đáng ra Việt Nam phải được hưởng phạt đền.
[VIDEO] HLV QUỐC TUẤN KHÔNG HÀI LÒNG VỀ TRỌNG TÀI
“Thật lòng mà nói, trọng tài hôm nay bắt lỗi quá, tôi rất không hài lòng”, ông Tuấn nhận định. Khi một phóng viên người Indonesia đặt vấn đề, Indonesia nhận 6 thẻ vàng, Việt Nam chỉ nhận 2 thẻ vàng. Như vậy có nghĩa là trọng tài vẫn nặng tay với cầu thủ Indonesia, HLV Quốc Tuấn thẳng thừng đáp trả: “Vì cầu thủ Indonesia đá quyết liệt quá, nhận nhiều thẻ là chuyện tất nhiên”.
HLV Quốc Tuấn rất bực mình với trọng tài trong trận bán kết Hà Phương
Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Thanh Niên về việc cá nhân mình đề xuất ai cho đội tuyển U.23 Việt Nam, HLV Quốc Tuấn đã nhắc đến 4 cái tên: Thanh Sơn, Thanh Hậu, Văn Xuân và Danh Trung. Ngồi trên khán đài sân Olympic, HLV Lee Young-jin cũng đã ghi chép rất kỹ và có sự chọn lọc của riêng mình.
Khách quan mà nói, 4 cầu thủ HLV Quốc Tuấn nhắc tên cũng là 4 cá nhân nổi bật nhất của U.22 Việt Nam tính đến hết trận bán kết giải U.22 Đông Nam Á. Trận tranh hạng 3 vào ngày 26.2 tới đây vẫn là cơ hội cho các tuyển thủ U.22 Việt Nam thể hiện mình, nếu muốn hướng đến một vị trí trong đội hình dự vòng loại U.23 châu Á, vào tháng 3 tới đây.
Vốn dĩ từng là một thủ môn, HLV Quốc Tuấn tỏ ra thông cảm với thủ môn Văn Biểu sau bàn thua từ chấm đá phạt: “Bóng chạm hàng rào đổi hướng, góc sút rộng, cự ly gần nên tôi không trách cậu ấy”.
HLV Indra Sjafri nhận định lý do Việt Nam thua trận Hà Phương
HLV Indra Sjafri của đội tuyển U.22 Indonesia cho rằng Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi nhưng luân chuyển đội hình quá nhiều. Theo ông, đây là lý do khiến U.22 Việt Nam thi đấu không ổn định.
[VIDEO] ĐÂU LÀ NGUYÊN NHÂN KHIẾN U.22 VIỆT NAM THUA U.22 INDONESIA?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.