4 ngựa ô hứa hẹn làm 'nổ tung' V-League 2021

Thành Quang
Thành Quang
14/01/2021 06:45 GMT+7

Được đầu tư khá mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới, cho dù chưa đủ để xếp vào nhóm ứng cử viên vô địch nhưng những đội bóng này hoàn toàn có thể gây xáo trộn cho nhóm đầu của bảng xếp hạng và trở thành ‘ngựa ô’ của V-League 2021. Vậy họ là ai?

Bình Định

Là tân binh của V-League 2021 nhưng Bình Định hứa hẹn sẽ là một đối thủ khó chơi ở mùa giải tới. Chức vô địch giành được ở giải tứ hùng-Cúp HTV, giải đấu có sự hiện diện của 3 đội bóng trong Top 5 của V-League 2020 (Hà Nội, Sài Gòn FC, TP.HCM) là một sự khích lệ tinh thần rất lớn đối với đội bóng đất võ. Danh hiệu vô địch ở giải đấu này chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trong chặng đường sắp tới. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, những cầu thủ mới như Rimario, Ahn Byung-keon, Phạm Văn Thành, Hồ Tấn Tài, Đinh Tiến Thành, Dương Thanh Hào đều tỏ ra hòa nhập nhanh chóng với những cầu thủ cũ để tạo nên một tập thể đoàn kết, thống nhất. Nhiều người đang chờ đợi Bình Định sẽ trở thành ‘ngựa ô’ ở V-League 2021.

Hồ Tấn Tài chơi hay trong màu áo Bình Định

Ngọc Hạnh

SHB.Đà Nẵng

So với mùa giải 2020, đội bóng sông Hàn bước vào mùa giải 2021 với những sự bổ sung đáng kể về mặt lực lượng. Bên cạnh các cầu thủ đang đạt đến độ chín của sự nghiệp như Tiến Dụng, Anh Tuấn, Văn Long, Đức Chinh…SHB.Đà Nẵng đã bổ sung thêm các tân binh chất lượng như A Hoàng, Huy Hùng, Ngọc Thịnh cùng bộ ba ngoại binh đã khẳng định được năng lực ở V-League là Almeida, Gustavo và Rafaelson.

Đà Nẵng quyết tâm gây sốc

BTC

Tại giải Thiên Long ở Bình Dương vừa qua, SHB.Đà Nẵng đã có 3 chiến thắng thuyết phục trước Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định, Khánh Hòa và 1 trận hòa với Bình Dương để đăng quang ngôi vô địch. Sau những mùa giải thất thường, đội bóng sông Hàn đang được đầu tư mạnh mẽ với quyết tâm cao để chinh phục V-League 2021. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức hứa hẹn sẽ là một ẩn số thú vị ở mùa giải này.

Sài Gòn FC

Mặc dù có những biến động lớn về mặt lực lượng trong thời gian qua nhưng chẳng ai dám xem thường đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành, nhất là sau khi họ về đích ở vị trí thứ 3 của mùa giải trước. Ngôi á quân tại giải tứ hùng-Cúp HTV vừa qua cho thấy Sài Gòn FC đang đi đúng hướng. Dưới sự điều khiển của HLV Vũ Tiến Thành, Sài Gòn FC trở thành một đội bóng có chất quái riêng và luôn tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật. Sẽ là không dễ để đánh bại đội bóng này, nhất là khi mới đây họ có những bổ sung nhân sự đáng giá từ các cầu thủ Nhật Bản. Có thể tin rằng với những gì đang có, Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành sẽ là thách thức đối với bất kỳ đội bóng nào tại V-League 2021.

Võ Nguyên Hoàng sẽ bay cao cùng Sài Gòn FC

Khả Hòa

Bình Dương

Trong vài năm trở lại đây, Bình Dương thay vì mua sắm ngôi sao đã tập trung vào việc phát triển các cầu thủ trẻ. Sau khi về đích ở vị trí thứ 6 của V-League 2020. năm nay họ được kỳ vọng lớn hơn với sự xuất hiện của HLV Phan Thanh Hùng. Vị trí á quân tại giải Thiên Long vừa qua có thể coi là sự khởi đầu tương đối thành công của ông thầy họ Phan trong vai trò ‘thuyền trưởng’ mới của Bình Dương.

Bình Dương hy vọng sẽ gây sốc

CTV

Mùa giải năm nay, dù không còn sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài (trở về khoác áo đội bóng quê hương Bình Định) cùng 2 ngoại binh (Hedipo và Toure) nhưng Bình Dương đã chiêu mộ được 2 chân sút Mansaray, Omar để thay thế và mượn được hậu vệ Văn Sơn của HAGL. Với lực lượng như thế cùng tài năng và kinh nghiệm của HLV Phan Thanh Hùng, Bình Dương hoàn toàn có thể đóng vai trò ‘ngựa ô’ ở V-League 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.