4 “sao mai” HA.GL JMG kết thúc thử việc ở Arsenal

20/12/2012 11:11 GMT+7

(TNO) Ngày 20.12, 4 tài năng trẻ của học viện HA.GL Arsenal JMG đã kết thúc chuyến thử việc tại CLB Arsenal (Anh) và sẽ trở về Việt Nam.

(TNO) Ngày 20.12, 4 tài năng trẻ của học viện HA.GL Arsenal JMG đã kết thúc chuyến thử việc tại CLB Arsenal (Anh) và sẽ trở về Việt Nam.

 >> Arsenal triệu tập 4 cầu thủ Học viện HAGL
>> HLV Wenger triệu tập 4 cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG
>> Học viện HAGL -Arsenal JMG thắng trẻ Antony (Pháp) 2-0

Lên đường sang Anh từ ngày 6.12, 4 cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Đông Triều được CLB Arsenal sắp xếp thử việc tại đội U.18.

Sau khi được diện kiến HLV Arsene Wenger, 4 "sao mai" lập tức phải thực hiện lịch trình tập luyện được duy trì đều đặn 2 tiếng mỗi ngày trong điều kiện lạnh giá và những yêu cầu khắt khe của các HLV đội U-18 Arsenal.

Do đến Arsenal theo dạng thử việc, chưa có hợp đồng nên dù rất muốn ra sân thi đấu nhưng 4 cầu thủ Việt Nam chỉ có thể chứng tỏ năng lực qua các buổi tập.

Đợt thử việc kết thúc khi U.18 Arsenal bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới. Sau kỳ nghỉ này, Arsenal sẽ gửi bản đánh giá chi tiết về từng cầu thủ cho HA.GL và phải tới sau kỳ nghỉ Giáng sinh, Ban huấn luyện Arsenal mới quyết định có ký hợp đồng với các cầu thủ đến từ Việt Nam hay không.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.