4 tài năng trẻ bóng đá Việt Nam hội ngộ 3 ngôi sao lớn của Chelsea

17/03/2014 07:57 GMT+7

(TNO) Sau hai ngày tổ chức tuyển chọn từ Trại hè Samsung - Chelsea, 4 cầu thủ nhí Việt Nam đã được chọn sang thăm CLB Chelsea và giao lưu với 3 ngôi sao Fernando Torres, Eden Hazard, John Terry do tập đoàn Samsung tài trợ.

(TNO) Sau hai ngày tổ chức tuyển chọn từ Trại hè Samsung - Chelsea, 4 cầu thủ nhí Việt Nam đã được chọn sang thăm CLB Chelsea và giao lưu với 3 ngôi sao Fernando Torres, Eden Hazard, John Terry do tập đoàn Samsung tài trợ.

>> Đến Trại hè Samsung - Chelsea có cơ hội gặp mặt Terry, Torres
>> HLV Chelsea đến Việt Nam tuyển sinh tài năng nhí
>> Sa lầy ở Villa Park, ngôi đầu Chelsea lung lay

 
4 cầu thủ nhí trúng tuyển và sẽ tham gia trại hè tại nước Anh diễn ra vào tháng 5.2014 - Ảnh: Hồ Đông

4 cầu thủ nhí gồm Nguyễn Tiến Ba, Huỳnh Đức Hoàng, Lê Minh Nhật (cùng của TP.HCM) và Nguyễn Hoài Thông (Đồng Tháp) đã vượt qua 176 thí sinh khác và sẽ tham gia trại hè tại nước Anh diễn ra vào tháng 5.2014.

Trong suốt 2 ngày, từ ngày 15-16.3 vừa qua, các thí sinh đã có cơ hội được chơi bóng cùng 5 HLV chuyên nghiệp (tuyến trẻ) của CLB Chelsea. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển các tài năng bóng đá trẻ, các HLV này đã trực tiếp hướng dẫn các em về các kỹ thuật, kỹ năng bóng đá cơ bản và bài tập rèn luyện thể chất trong không khí vui nhộn và hào hứng.

 
5 HLV CLB Chelsea đến Việt Nam đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển các tài năng bóng đá trẻ - Ảnh: Hồ Đông 

Theo HLV Steve Winnett, từng đá hậu vệ cho đội bóng thủ đô London và hiện tại là HLV trưởng bộ phận phát triển toàn cầu của Chelsea cho biết, 4 em thiếu niên nói trên đã thể hiện niềm đam mê bóng đá nồng nhiệt và tinh thần thể thao nổi bật nhất, nên đã được lựa chọn.

Đại diện ban tổ chức chương trình tại Việt Nam, ông Robert Vương Triệu Vũ - Phó Tổng Giám đốc Ngành hàng Điện tử tiêu dùng Công ty Điện tử Samsung, phát biểu: “Chương trình Trại Hè Samsung - Chelsea - Nơi Khát vọng bóng đá tỏa sáng - năm 2014 tiếp tục thể hiện niềm tin và cam kết đầu tư vào thế hệ tương lai của bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi vui mừng và tự hào khi mang đến cho các em những trải nghiệm bóng đá khó quên, từ đó khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực để vun đắp và phát triển ước mơ, vươn đến những giá trị cao đẹp hơn trong cuộc sống”.

Được biết, 4 cầu thủ nhí trúng tuyển từ cuộc thi vừa qua sẽ cùng 12 cầu thủ nhí khác được phía Chelsea tuyển chọn ở Trung Quốc, Colombia và Nga sẽ hội tụ tại Trại hè London vào tháng 5.2014.

Và trong chuyến đi này, các cầu thủ sẽ được giao lưu, chơi bóng cùng 3 ngôi sao của Chelsea là Fernando Torres, Eden Hazard và John Terry. Mỗi thí sinh trúng tuyển sẽ có một phụ huynh đi kèm sang Vương quốc Anh.

Dưới đây là một số hình ảnh về những hoạt động của Trại hè Samsung - Chelsea tại TP.HCM

 
180 em thiếu niên Việt Nam tuổi từ 9-14 tham gia Trại hè Samsung - Chelsea 2014 được tuyển chọn trên khắp cả nước, từ nhiều nguồn khác nhau


5 HLV Chelsea đã trực tiếp hướng dẫn các em các kỹ thuật, kỹ năng bóng đá cơ bản và bài tập rèn luyện thể chất theo giáo án của CLB Chelsea


Tiêu chí tuyển chọn 4 em thắng cuộc để tham dự Trại hè bóng đá Samsung - Chelsea tại London không chỉ có kỹ năng bóng đá, mà còn là cách thể hiện niềm đam mê với quả bóng tròn, lối chơi đẹp mắt và tinh thần đồng đội


Sau giờ huấn luyện buổi sáng, các HLV vui vẻ ký tặng các em tham gia trại hè Samsung - Chelsea và người hâm mộ


4 em thiếu niên Việt Nam tài năng và đam mê bóng đá cuồng nhiệt đã được chọn tham dự Trại Hè Samsung-Chelsea “Dream The Blues” toàn cầu tại London vào tháng 5.2014. (Từ trái sang: Lê Minh Nhật, Huỳnh Đức Hoàng, Nguyễn Tiến Ba, Nguyễn Hoài Thông) - Ảnh: Hồ Đông

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.