4 trọng tài không được triệu tập

03/12/2011 00:51 GMT+7

Cho đến giờ phút này khi hình hài VPF chưa lộ diện rõ, việc chuẩn bị cho mùa giải mới cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí nhiều khâu còn rất rối.

Cho đến giờ phút này khi hình hài VPF chưa lộ diện rõ, việc chuẩn bị cho mùa giải mới cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, thậm chí nhiều khâu còn rất rối.

Trước hết, chưa có danh sách nhân sự chủ chốt, cơ cấu tổ chức bộ máy VPF cũng chưa thể hoàn thiện. Rất có thể, Phó chủ tịch Phạm Ngọc Viễn sẽ phải đóng luôn một lúc hai vai Tổng giám đốc VPF kiêm Trưởng BTC giải Ngoại hạng. Các ban quan trọng như tổ chức thi đấu, tiếp thị tài trợ, pháp chế, tài chính kế toán, kỷ luật... chưa ra đời và cũng đang phải tuyển quân - hoặc từ ngoài, hoặc đại đa số “bốc” cán bộ từ VFF sang.

Các mùa giải trước, những khâu quan trọng nhất đã được ráp nối hoặc chạy thử trước cả tháng. Còn năm nay, do tính chất đặc biệt, VFF giao giải cho VPF nên một loạt kế hoạch rất quan trọng như kiểm tra sân bãi, tập huấn giám sát, trọng tài..., cùng nhiều công tác hậu cần thiết yếu khác đến giờ vẫn án binh bất động. Dự kiến, ban trọng tài sẽ phân công luôn giám sát trọng tài, còn giám sát trận đấu thuộc về trách nhiệm của VPF.

Năm nay, giải Ngoại hạng sẽ không có tên 4 trọng tài gồm Nguyễn Văn Quyết, Trần Công Trọng, Đỗ Quốc Hoài, Phạm Quốc Dũng vì lỗi tư tưởng ở mùa trước hoặc vì lý do tế nhị khác. Theo điều lệ giải Ngoại hạng năm 2012, số tiền thưởng năm nay vẫn như mùa trước. Đội vô địch được 3 tỉ đồng, đội nhì được 1,5 tỉ đồng và đội đứng ba được 750 triệu đồng.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.