5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng đấu thứ 10 V-League 2020

18/07/2020 22:47 GMT+7

Vòng đấu thứ 10 đã khép lại với những buồn vui lẫn lộn của các đội bóng tham dự V-League 2020

 
.Văn Toàn lập hat-trick kiến tạo
Chỉ phải gặp đội cuối bảng Quảng Nam, Hoàng Anh Gia Lai đã có 1 trận đấu tương đối dễ dàng và giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Góp công lớn vào chiến thắng này của đội bóng phố Núi là tiền đạo Văn Toàn - người đã lập hat-trick kiến tạo giúp Văn Thanh, Tuấn Anh, Chevaugh Walsh. Chiến thắng này giúp đội bóng chủ sân Pleiku khẳng định vị thế “Vua sân nhà” ở mùa giải năm nay (thắng 4, hòa 1 kể từ đầu giải).

Văn Toàn lập đại công với 3 pha kiến tạo giúp HAGL vua sân nhà

Minh Trần

Đằng sau pha ăn mừng đầy cảm động của Văn Thanh

Á quân TPHCM thất thủ trên sân tân binh Hà Tĩnh

Công Phượng gục ngã tại sân Hà Tĩnh

Việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột ở hàng thủ và hàng công đã khiến đương kim á quân TPHCM thất thủ ở vòng đấu này với tỷ số 0-1 trên sân của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong đã đánh mất ngôi nhì bảng vào tay đối thủ Viettel. Trong khi đó, sau 4 trận chỉ có hòa và thua trên sân nhà, cuối cùng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tìm được chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu thứ 10 để qua đó tạm thời thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 TP.HCM: Nhạt nhòa Công Phượng

 3 đội chủ nhà tiếp tục “đãi khách”
Vòng đấu thứ 10 tiếp tục chứng kiến 3 đội chủ nhà gồm: Sông Lam Nghệ An, SHB.Đà Nẵng, Bình Dương rủ nhau “đãi khách”. Trong khi Bình Dương kéo dài chuỗi trận không thắng được Thanh Hóa lên con số 9 với trận thua 0-1 thì Sông Lam Nghệ An và SHB.Đà Nẵng cùng để thua Viettel và Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2. Đáng tiếc nhất là đội bóng xứ Nghệ dù đã vượt lên dẫn trước Viettel ở phút thứ 4 nhưng cuối cùng lại để thua ngược đội bóng mặc áo lính.

Niềm vui của Hoàng Vũ Samson giúp Thanh Hóa đánh bại chủ nhà Becamex Bình Dương

Khả Hòa

Lọt mắt xanh HLV Park, Hai Long vẫn chưa dám 'mơ' đến đội tuyển Việt Nam

Đương kim vô địch ngắt mạch 3 trận không thắng

Sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, cuối cùng đương kim vô địch Hà Nội đã tìm được chiến thắng đầu tiên khi vượt qua đội khách Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 1-0. Điều đáng nói, người ghi bàn cho đội bóng Thủ đô không phải là một cầu thủ chủ nhà mà lại là một cầu thủ đội khách. Đó là hậu vệ Mạnh Hùng sau pha đánh đầu phản lưới nhà ở phút thứ 73. Điểm nhấn ở trận đấu này còn là việc pháo sáng tiếp tục được CĐV Hải Phòng ném xuống sân Hàng Đẫy.

Hà Nội chật vật mới vượt qua Hải Phòng

Minh Tú

Hà Nội 1-0 Hải Phòng: Rimario, Tấn Trường tỏa sáng

Sài Gòn FC kéo dài chuỗi trận bất bại, nới rộng khoảng cách với đội thứ 2

Sài Gòn 3-0 Nam Định: Xây chắc ngôi đầu

Chỉ phải gặp đối thủ yếu Nam Định, Sài Gòn FC đã có một trận đấu dễ dàng và giành thắng lợi với tỷ số 3-0 nhờ một cú đúp của Quốc Phương cùng một siêu phẩm của Geovane. Với chiến thắng này, Sài Gòn FC kéo dài chuỗi trận bất bại của mình ở mùa giải năm nay lên con số 10, đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai lên con số 4 (22 so với 18 của Viettel).

Sài Gòn vẫn vô đối ở sân chơi V-League

Khả Hòa

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.