“500 anh em” gửi lời vàng ý ngọc mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng

28/02/2020 16:45 GMT+7

Hôm nay, thủ thành Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM được rất đông người hâm mộ, đồng nghiệp, người thân gửi lời chúc mừng nhân sinh nhật 23 tuổi.

Từ Hà Lan, người em thân thiết Đoàn Văn Hậu làm hẳn clip gửi về kèm lời chúc “sức khỏe, niềm vui hạnh phúc cùng luôn thành công trong sự nghiệp”. Đồng đội thân thiết ở tuyển U.23 ngày nào như Quang Hải, Đức Chinh cùng các đàn anh Hoàng Thịnh, Nghiêm Xuân Tú cũng trao gửi những lời chúc đầy thân thương cho người hùng Thường Châu 2018. Em trai Bùi Tiến Dụng cùng bố mẹ cũng gửi gắm lời chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng và không quên động viên con thi đấu thật tốt, bố mẹ luôn dõi theo, ủng hộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận nhiều lời chúc dễ thương trong ngày sinh nhật tuổi 23

CLB TP.HCM

Bé Khôi Nguyên là fan hâm mộ nhí có lời chúc đầy ngộ nghĩnh, đánh yêu đến Tiến Dũng: “Em chúc anh Dũng tuổi mới tươi đẹp, bắt giỏi hơn, phong độ cực kỳ tốt và đẹp trai. Em chúc anh Dũng không để đối thủ ghi bàn được nhá”.

Sinh nhật tuổi 23 cũng đồng nghĩa Tiến Dũng hết tuổi đá giải U.23, từ nay chàng thủ môn xứ Thanh phải nỗ lực để được chọn lên đội tuyển. Kể từ sau VCK U.23 châu Á 2018, Tiến Dũng có phần sa sút phong độ. Mới nhất ở AFC Cup khi được HLV Chung Hae-soung trao suất bắt chính trong trận CLB TP.HCM gặp Hougang United (Singapore), Tiến Dũng mắc đã mắc sai sót nhưng rất may đội vẫn giành chiến thắng 3-2.

Bùi Tiến Dũng (trái) hứa hẹn tiến bộ khi được HLV kỳ cựu Minh Quang hướng dẫn ở CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Nhiều người hâm mộ cũng chúc cho Bùi Tiến Dũng quên khi những khó khăn, thất bại, chuyên tâm tập luyện hòng sớm đạt phong độ tốt, được trao suất bắt chính ở CLB TP.HCM cũng như cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.