6 điểm nhấn đáng nhớ của vòng đấu thứ 6 V-League 2020

25/06/2020 06:00 GMT+7

Sau lượt trận diễn ra vào chiều qua, vòng đấu thứ 6 của V-League 2020 đã chính thức khép lại với những điểm nhấn vô cùng đáng nhớ.

 

1.SLNA chấm dứt chuỗi trận giữ sạch lưới

Sau 5 trận đấu liên tiếp không để thủng lưới bàn nào suốt từ đầu mùa, cuối cùng thì đội bóng xứ Nghệ cũng đã để cho đối thủ TP.HCM chọc thủng lưới ở vòng đấu thứ 6. Bàn thắng mở tỷ số của Phạm Văn Thành ở phút thứ 30 đã chính thức chấm dứt 480 phút giữ sạch lưới của cựu thủ môn U.23 Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng.

Phạm Văn Thành mừng bàn mở tỉ số phá lưới đầu tiên SLNA

Minh Hoàng

2.Vòng đấu thành công của các đội khách

Đây có thể nói là một vòng đấu tương đối thành công của các đội khách. Trong số 7 cặp đấu của vòng đấu thứ 6 thì có tới 4 cặp đấu mà kết thúc 90 phút thi đấu, các đội khách Hải Phòng, Thanh Hóa, TP.HCM, Hà Nội là những người được hưởng niềm vui chiến thắng trước các đội chủ nhà Nam Định, Viettel, SLNA, Bình Dương.

Đức Chinh khiến fan ngỡ ngàng vì vừa hết men gan cao đã ghi bàn tưng bừng

3.Công Phượng ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương

Trong lần thứ 4 quay trở lại sân Vinh, Công Phượng đã lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng. Tiền đạo quê Đô Lương đã tỏa sáng khi ghi 1 bàn vào lưới đội bóng quê hương (dù sau đó không ăn mừng bàn thắng này), qua đó góp phần mang về chiến thắng 3-1 cùng ngôi đầu bảng cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Rimario lập cú đúp cho Hà Nội ngay trên sân Bình Dương

VPF

4.Rimario lập cú đúp trong ngày trở về sân Gò Đậu của Tấn Trường

Chuyển tới đầu quân cho Hà Nội ở đầu mùa giải năm nay nhưng mãi đến vòng đấu thứ 6, Tấn Trường mới chính thức có trận đấu ra mắt đội bóng Thủ đô. Trớ trêu thay đó lại là màn gặp lại đội bóng cũ Bình Dương của Tấn Trường. Trong ngày trở lại sân Gò Đậu, Tấn Trường đã giữ sạch lưới trong khi Rimario lập cú đúp để mang về chiến thắng 2-0 cho các nhà đương kim vô địch.

Tuyệt vời! Xuân Trường chính thức thi đấu sau gần 1 năm chấn thương

5.Sài Gòn FC trở thành đội duy nhất bất bại sau 6 vòng đấu

Gặp khá nhiều khó khăn trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có lối chơi rất khó chịu, thậm chí còn bị dẫn trước ở vòng đấu thứ 6, tuy nhiên sự tỏa sáng của ngoại binh Geovane đã giúp Sài Gòn FC giữ lại được 1 điểm trên sân Thống Nhất, qua đó trở thành đội bóng duy nhất có thành tích bất bại sau 6 vòng đấu của V-League năm nay.

Bàn thắng gỡ hòa của Geovani giúp Sài Gòn FC trở thành đội duy nhất bất bại

VPF

6.Sự hồi sinh của Thanh Hóa

Từ chỗ đứng cuối bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 4, chiến thắng 2-1 trước Viettel ở vòng đấu này (nhờ các pha lập công của Hoàng Vũ Samson và Văn Thắng) cùng chiến thắng 1-0 trước Nam Định ở vòng đấu trước đã giúp đội bóng xứ Thanh thực sự hồi sinh dưới triều đại của tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công và tạm thời thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Người yêu xuất hiện, Quang Hải đổ máu vì va chạm với Tiến Linh

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.