6 tỉ đồng đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam

06/11/2013 18:48 GMT+7

(TNO) Chiều nay tại TP.HCM, nhà tài trợ NutiFood đã công bố chương trình Đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam hướng đến World Cup 2015.

(TNO) Chiều nay tại TP.HCM, nhà tài trợ NutiFood đã công bố chương trình Đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam hướng đến World Cup 2015.

>> Nutifood tài trợ Học viện HAGL - Arsenal JMG
>> VN giành HCĐ bóng đá nữ Đông Nam Á
>> Bóng đá nữ cần được quan tâm mức cao nhất

 
Lễ công bố NutiFood đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Theo đó chương trình diễn ra từ tháng 11.2013 đến 5.2014 với các nội dung gồm: Hỗ trợ tuyển bóng đá nữ tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho Asian Cup 2014; khảo sát tình hình dinh dưỡng, thể lực, chế độ ăn của cầu thủ và đề xuất các giải pháp dinh dưỡng, sản phẩm dinh dưỡng phù hợp để tăng thể lực, sức bền trong tập luyện, thi đấu; chăm lo dinh dưỡng cho cầu thủ ở các giải đấu như SEA Games, Asian Cup; hỗ trợ đời sống, đặc biệt là tiếp nhận các cầu thủ nữ trở thành công nhân viên của NutiFood khi họ đang thi đấu cũng như sau khi giải nghệ; hỗ trợ thu nhập hàng tháng cho các cầu thủ nữ tham gia giải Vô địch quốc gia, hỗ trợ một phần kinh phí cho tuyển nữ U.19 Quốc gia.

Đại diện nhà tài trợ cho biết tổng số tiền thực hiện chương trình này ước tính lên tới 6 tỉ đồng. Trong đó chi phí cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản là 2 tỉ đồng, phần còn lại nằm trong cuộc vận động “triệu lời chúc-một niềm tin” thông qua các hoạt động tương tác với người tiêu dùng của NutiFood.

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết với sự quan tâm, đồng hàng của nhà tài trợ với bóng đá nữ, các cầu thủ vơi đi được nỗi lo về tài chính cũng như về tương lai sau giải nghệ. Từ đó họ tập trung nhiều cho chuyên môn, góp phần đưa bóng đá nữ Việt Nam ngày càng phát triển.

Thủ môn Kiều Trinh đại diện cho tuyển nữ Việt Nam này tỏ sự cảm kích của các cầu thủ nữ vốn nhiều thiệt thòi, nay ngày càng được chăm lo tốt hơn.

Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.