60 ngày V-League 2017 tạm nghỉ: Người lên xe hoa, người dốc sức ngoài sân cỏ

23/04/2017 09:18 GMT+7

V-League 2017 đang ở kỳ nghỉ kéo dài hơn 2 tháng để tập trung toàn lực cho U.20 Việt Nam tham dự vòng chung kết FIFA World Cup. Các cầu thủ Việt mỗi người có một cách sử dụng kỳ nghỉ này khác nhau.

Những ngày qua là khoảng thời gian hạnh phúc của trung vệ Đình Luật (CLB TP.HCM) khi anh và vợ con đi du lịch tại Đà Nẵng. Trung vệ Nguyễn Nam Anh của CLB Long An đang cùng người bạn gái xinh đẹp tên Ngọc Trâm thưởng ngoạn Đà Lạt.
Than Quảng Ninh và Hà Nội FC là 2 đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup 2017 đang diễn ra. Do đó, các cầu thủ của CLB tranh thủ một số ít ngày nghỉ để dành cho gia đình, người thân, sau đó quay trở lại sân tập cùng đồng đội.
Vợ chồng thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đi xem phim tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh Nhân vật cung cấp
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn của CLB Than Quảng Ninh mới chia sẻ hình ảnh anh cùng vợ con thăm thú Đà Lạt. Cũng có quãng thời gian hạnh phúc với gia đình, tiền đạo Mạc Hồng Quân đưa vợ là hot girl Kỳ Hân và con trai "Củ tỏi" đi nghỉ dưỡng tại một resort tại Vĩnh Phúc.
"Người nhện" của Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh không đi đâu chơi xa mà chọn thời gian này để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Chia sẻ với chúng tôi, Huỳnh Tuấn Linh cho hay, Lan “chíp”, vợ anh mới có bầu, do đó anh muốn chăm vợ nhiều hơn như đưa vợ đi ăn, đưa vợ đi xem phim.
“Ngày mai, 23.4, Than Quảng Ninh tập trung trở lại để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Yadanarbon tại AFC Cup hôm 2.5 trên đất Myanmar. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Sau ngày thi đấu 2.5, chúng tôi có thêm 10 ngày nghỉ nữa, đó là quãng thời gian quý giá để chúng tôi phục hồi sức khỏe cũng như chuẩn bị tâm thế bước vào những vòng đấu căng thẳng tới tại V-League”, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh chia sẻ.
Với trung vệ Nguyễn Đại Đồng của Hà Nội FC, thời gian nghỉ ngơi này, gần như anh ở bên vợ và con gái nhỏ mới được vài tháng tuổi. Nguyễn Đại Đồng cho hay, ngày 3.5 Hà Nội FC sẽ đá AFC Cup 2017 gặp đối thủ Felda Utd.
Lợi thế thuộc về các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm khi trận đấu này diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội. Tuy nhiên, Hà Nội FC sớm phải tập trung để chấn chỉnh đội hình, nâng cao thể lực để có trận đấu tốt nhất, nhất là sau khi Hà Nội FC để thua Ceres Negros 2-6 hôm 19.4.
Trung vệ Nguyễn Đại Đồng bên gia đình nhỏ của mình những ngày nghỉ Ảnh nhân vật cung cấp
Kỳ nghỉ dài hơn 2 tháng của V-League 2017 thực sự quan trọng với hậu vệ Nguyễn Xuân Luân của CLB B.Bình Dương khi thời gian này anh lo chuyện đại sự trăm năm của mình cùng cô dâu Thùy Trang.
“Chúng tôi đã có một lễ ăn hỏi ấm cúng hôm 21.4. Sắp tới chúng tôi sẽ đi chụp ảnh cưới tại TP.HCM và Vũng Tàu”, Nguyễn Xuân Luân chia sẻ. Hậu vệ này cũng cho hay thêm, “Quãng nghỉ này không chỉ có ý nghĩa trọng đại trong đời tôi mà còn với CLB B.Bình Dương. Đây là lúc giúp đội tìm được người mới và ổn định lại mọi thứ”.
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) đang cùng những đồng đội U.20 Việt Nam như Văn Hậu, Văn Tới, Sỹ Huy tham gia kỳ tập huấn tại Đức, dốc sức cho vòng chung kết FIFA World Cup sắp diễn ra.
Như vậy, không chỉ ưu tiên cho U.20 Việt Nam được tập trung cao độ nhất, quãng nghỉ giữa V-League 2017 dài hơn 2 tháng còn có ý nghĩa lớn với các CLB, các nhà tổ chức giải. Các CLB được nghỉ ngơi, xốc lại tinh thần tập thể, ổn định tâm lý bước vào lượt về V-League dự kiến sẽ rất hấp dẫn.
Lễ ăn hỏi hạnh phúc của Nguyễn Xuân Luân và cô dâu Thùy Trang hôm 21.4 Ảnh nhân vật cung cấp
Nhà tổ chức sẽ có khoảng thời gian nhìn lại những mặt còn hạn chế ở những vòng đấu vừa qua của V-League để chỉnh đốn, đặc biệt là vấn đề tư tưởng, chất lượng chuyên môn của các trọng tài - vấn đề vốn được dư luận quan tâm nhất.
Ngoài ra, nghiên cứu làm sao để thu hút đông hơn khán giả tới theo dõi giải đấu số 1 Việt Nam để các nhà tài trợ mặn mà hơn với giải đấu này cũng là việc các nhà tổ chức có thể thực hiện trong quãng nghỉ hơn 60 ngày quý giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.