Á quân Myanmar tiếp đội U.23 Việt Nam

12/10/2013 18:40 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu giao hữu với U.23 Myanmar, đội tuyển U.23 Việt Nam (VN) sẽ được thay tối đa 7 cầu thủ. Ở một trận đấu khác, U.23 VN sẽ làm khách trước đội bóng vừa trở về từ Tây Ban Nha.

(TNO) Trong trận đấu giao hữu với U.23 Myanmar, đội tuyển U.23 Việt Nam (VN) sẽ được thay tối đa 7 cầu thủ. Ở một trận đấu khác, U.23 VN sẽ làm khách trước đội bóng vừa trở về từ Tây Ban Nha.

>> Đội tuyển U.23 Việt Nam lên đường du đấu tại Myanmar
>> U.23 Việt Nam thiếu người vẫn tập đầy khí thế
>> HLV Hoàng Văn Phúc: U.23 Việt Nam muốn tập trung làm việc

 
Đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ ở 7 ngày tại Myanmar - Ảnh: Khả Hòa

Sáng nay (12.10), đội U.23 VN đã đến trình diên, thăm Đại sứ quán VN tại Myanmar. Để tỏ lòng thành kính tới Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đội tuyển U.23 VN đã cùng tham gia lễ viếng và tưởng niệm Đại tướng do Đại sứ quán tổ chức.

13 giờ chiều cùng ngày, lãnh đội và Ban huấn luyện đã dự họp kỹ thuật. Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, Liên đoàn Bóng đá Myanmar đã thống nhất với phía VN lịch thi đấu như sau: 17 giờ ngày 13.10: U.23 VN gặp CLB Nay Pyi Taw.

CLB Nay Pyi Taw là một CLB mạnh của Myanmar. Khi giải vô địch quốc gia nước này kết thúc, Nay Pyi Taw đoạt vị trí á quân nên được chủ tịch CLB thưởng chuyến du đấu Tây Ban Nha, vừa về cách đây ít ngày.

Trận đấu đầu tiên này, VN sẽ mặc trang phục đỏ. Còn ở trận thứ hai gặp U.23 Myanmar vào 17 giờ ngày 15.10, chúng ta sẽ mặc trang phục trắng.

Cũng theo thỏa thuận giữa đôi bên, U.23 VN sẽ đăng ký hết 23 VĐV mang sang đợt này. Còn U.23 Myanmar sẽ đăng ký 26 cầu thủ và mỗi đội sẽ được thay tối đa 7 người để kiểm định chất lượng đội hình.

Ông Tùng nói: “Đây là chuyến tập huấn rất quan trọng với U.23 VN. Không chỉ giúp các cầu thủ làm quen với điều kiện sân bãi, thời tiết tại Myanmar, nơi sẽ tổ chức SEA Games 27 mà còn là đợt tập dượt trước khi dự Cúp bóng đá Bình Dương, giải đấu giao hữu cuối cùng trước SEA Games”.

Ở buổi tập kéo dài 1 tiếng rưỡi chiều 12.10, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn “cất” Hoàng Thịnh, Mạnh Dũng, Huy Hùng ở ngoài. Những chấn thương của 3 cầu thủ này tuy có chiều hướng hồi phục khả quan nhưng theo ông Tùng, HLV Phúc vẫn muốn giữ gìn cho họ.

Đình Hoàng đã khỏi đau mắt nên đã tập luyện bình thường nhưng lại đến một đồng đội của anh có vấn đề về mắt. Mạnh Hùng bị lẹo mắt song không ảnh hưởng đến sức khỏe nên ở trận đấu chiều mai, anh vẫn được ra sân.

Cũng theo ông Tùng, ngày mai, ban huấn luyện mới quyết định đội hình xuất phát nhưng nhiều khả năng, vào sân ở vị trí xuất phát sẽ là những cầu thủ ít thi đấu thời gian qua.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.