Abass phải nẹp chân, không cử động trong 6 tuần

27/09/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Abass - cầu thủ của Becamex Bình Dương đã được phẫu thuật cổ chân trong tối (26.9) tại Bệnh viện Pháp Việt (FV, TP.HCM) và phải mang nẹp, không cử động trong 6 tuần.

(TNO) Abass - cầu thủ của Becamex Bình Dương đã được phẫu thuật cổ chân trong tối (26.9) tại Bệnh viện Pháp Việt (FV, TP.HCM) và phải mang nẹp, không cử động trong 6 tuần.

Abass được cáng ra khỏi sân và chuyển đi cấp cứu cấp tốc - Ảnh: Khả Hòa
Chiều nay (27.9), thông tin của Bệnh viện FV cho biết, Abass nhập viện cấp cứu lúc 22 giờ tối 26.9. Sau khi được thăm khám, anh đã được bác sĩ phẫu thuật ngay cùng buổi tối.

Bác sĩ chấn thương chỉnh hình Vũ Hoàng Liên, Bệnh viện FV, người trực tiếp mổ cho Abass, cho biết: "Cầu thủ Abass bị gãy xương, trật khớp, hở xương cổ chân và tổn thương dây chằng. Các y bác sĩ đã phẫu thuật làm sạch vết thương, kết hợp xương gãy cho anh bằng cách đặt nẹp vít. Ca mổ diễn ra trong vòng một giờ và đã thành công".

[VIDEO]: PHA VÀO BÓNG NGUY HIỂM CỦA THANH HÀO VỚI ABASS
Bác sĩ Vũ Hoàng Liên còn cho biết thêm, hôm nay sức khỏe Abass đã ổn định, vết mổ tốt, đỡ đau. Hiện anh được nẹp cố định chân, tiếp tục được chăm sóc điều trị.

Mặt khác, do vết thương gẫy hở nên khả năng nhiễm trùng cao. Vì vậy, Abass đang phải được điều trị bằng kháng sinh.
Thanh Hào đã vào thăm Abass trước lúc cầu thủ của CLB B.Bình Dương lên bàn mổ - Ảnh: Nhật Duy
Ngày mai, dự kiến bác sĩ sẽ cho anh tập vật lý trị liệu. “Nếu vết mổ lành tốt, ít đau thì bệnh nhân có thể xuất viện sau khoảng 4-5 ngày”, bác sĩ Liên cho biết.

Tuy nhiên, với vết thương này, theo bác sĩ Liên, cầu thủ của đội Becamex Bình Dương phải giữ không cử động cổ chân trong 6 tuần và phải đi nạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.