AFC Cup 2013: SHB Đà Nẵng quyết đòi nợ

10/04/2013 03:10 GMT+7

Mới 1 tuần trước, SHB Đà Nẵng đã phơi áo 0-5 trên sân Kelantan ở vòng loại bảng G - AFC Cup 2013. Chính vì thế, trước trận tái đấu trên sân Chi Lăng (vào lúc 16 giờ 30 chiều nay), HLV Lê Huỳnh Đức cho biết đội bóng sông Hàn sẽ trình diễn một bộ mặt khác.

Mới 1 tuần trước, SHB Đà Nẵng đã phơi áo 0-5 trên sân Kelantan ở vòng loại bảng G - AFC Cup 2013. Chính vì thế, trước trận tái đấu trên sân Chi Lăng (vào lúc 16 giờ 30 chiều nay), HLV Lê Huỳnh Đức cho biết đội bóng sông Hàn sẽ trình diễn một bộ mặt khác.

Dù vậy, trước tình trạng hàng loạt cầu thủ trụ cột có dấu hiệu quá tải do lịch thi đấu quá dày, Huỳnh Đức cũng không dám tự tin là đội nhà sẽ giành chiến thắng mà chỉ khẳng định, SHB Đà Nẵng sẽ vào trận với nỗ lực và quyết tâm cao nhất. Trong khi đó, HLV Bojan Hodak cho biết Kelantan sẽ cho một số vị trí trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với ATM ở giải VĐQG Malaysia vào thứ bảy tới. Thế nhưng, thành phần cầu thủ mà Kelantan đưa sang Đà Nẵng vẫn có mặt những nhân tố tốt nhất của họ như Nkawaeme, Obinna Nwaneri, Indra Putra, Petratos, Mohd Faiz Subri… Vì thế, nhiều khả năng Kelantan sẽ vừa đá vừa thăm dò và khi có cơ hội, đội bóng đến từ Malaysia sẽ không từ bỏ cơ hội giành chiến thắng để hoàn tất sớm vòng đấu bảng của mình.

Có một điều phía Kelantan đã than phiền với báo chí rằng chủ nhà đã không fair play khi bố trí sân tập cho họ là sân Quân khu 5 đã xuống cấp, cỏ mọc rất cao. HLV trưởng Bojan Hodak tỏ ra tức giận và cho biết có thể họ sẽ phản ánh lên AFC.

Chiều qua một đại diện khác của VN là Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XTSG) đã thua 1-3 trước Selango (Malaysia), đội mà họ vừa thắng 2-1 trên sân Thống Nhất tuần rồi. Dù đội hình có đầy đủ các hảo thủ như: Tấn Trường, Tài Em, Moses, Đinh Hoàng Max, Emeka, Long Giang..., nhưng các cầu thủ XTSG lại chơi rất mờ nhạt, để cho Michal Kubala, Francis, Bin Yahyah ghi 3 bàn cho chủ nhà chỉ sau 74 phút. Nỗ lực của XTSG chỉ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số 1-3 của Moses ở cuối trận.

Dù thua trận, nhưng XTSG vẫn đứng nhì bảng H với 7 điểm hơn Selangor mới có 4 điểm. Ở trận đấu trước đó, Đông Bengal (Ấn Độ) thắng Tampines Rovers 2-1 và vẫn giữ vững ngôi đầu với 10 điểm. XTSG chỉ có thể sớm vào vòng 2 nếu thắng Tampines Rovers và Đông Bengal không thua Selangor ở lượt đấu thứ 5 vào ngày 23.4

Đông Nghi - Q.Huy

>> Nghi án bán độ ở AFC Cup 2013
>> XMXT.Sài Gòn giữ vững ngôi đầu ở AFC Cup 2013
>> Quốc Anh và Nguyên Sa không đến Malaysia dự AFC Cup 2013
>> XMXT.Sài Gòn và SHB.Đà Nẵng đứng đầu bảng tại AFC Cup 2013
>> XMXT Sài Gòn lấy lại tên cũ để được dự AFC Cup 2013
>> Xuân Thành Sài Gòn có thể mất quyền dự AFC Cup 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.