AFC Cup 2017: Hà Nội FC bị chia điểm trận ra quân

22/02/2017 07:59 GMT+7

Thi đấu với 4 cầu thủ ngoại trong đội hình và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chủ nhà Hà Nội FC không thể có 3 điểm trước Ceres Negros (hòa 1-1), ở trận ra quân tại vòng bảng AFC Cup 2017.

Đây là lần đầu tiên HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng 4 cầu thủ ngoại cùng lúc. Trong khi đó, Samson và Thành Lương đang điều trị chấn thương nên phải làm khán giả bất đắc dĩ.
Bước vào trận đấu, đội chủ nhà Hà Nội FC nhanh chóng chiếm quyền chủ động nhờ dàn cầu thủ đồng đều và "thể hình cao lớn", theo nhận xét của HLV Risto Vidakovic.
Tuy nhiên, những cơ hội đội chủ đều lần lượt bị các chân sút phung phí khi để thủ môn đối phương cản phá hoặc... chạm cột dọc.
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Hà Nội FC phải trả giá ở phút 49 khi Bienve có mặt đúng lúc mở tỷ số trận đấu. Tuy vậy, khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình không phải chờ đợi lâu. 8 phút sau, Văn Quyết đã giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà với cú tung người dứt điểm đẹp mắt.
Những phút cuối trận, Hà Nội FC dù liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với đối thủ.
Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Tôi hài lòng với kết quả của trận đấu. Đội bạn đã theo dõi chúng tôi thi đấu 6 trận tại V-League trong khi giải Vô địch quốc gia Philippines chưa diễn ra, đó là khó khăn cho Hà Nội FC.
Trận đấu này, 4 ngoại binh cũng không được ăn ý trong các pha phối hợp. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị với việc này bởi V-League chỉ cho phép 2 ngoại binh cùng chơi trên sân".
Ngược lại, HLV Risto Vidakovic của đội á quân Philippines lại cho rằng việc đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải mới là khó khăn đối với đội khách. "Tôi thực sự không rõ đây có phải là đội hình mạnh nhất của Ceres Negros hay không bởi đây mới là trận đấu đầu tiên, trong khi giải Vô địch quốc gia Philippines chưa khai mạc.
Có lẽ trong thời gHà Nội FC là đội bóng mạnh và họ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhiều thời điểm đội bạn khiến Ceres Negros phải lui sâu về phần sân nhà và chơi bóng dài, lối chơi không phải sở trưởng của đội bóng", HLV Risto Vidakovic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.