AFC lại nhắc tên Công Phượng

21/02/2020 07:07 GMT+7

Vòng đấu bảng AFC Cup sắp tiếp diễn vào tuần tới và tiền đạo tuyển Việt Nam hiện khoác áo CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng tiếp tục được nhắc tên.

Trước khi AFC Cup 2020 khởi tranh, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đưa tân binh CLB TP.HCM Công Phượng vào danh sách những cầu thủ đáng xem. Anh đã không làm người hâm mộ thất vọng khi có bàn thắng bằng đầu nhạy bén giúp CLB TP.HCM hòa 2-2 trước Yangon United (Myanmar).

18 giờ 30 ngày 25.2 tới, Công Phượng cùng các đồng đội lại làm khách trên sân của CLB Hougang United (Singapore) vốn đang dẫn đầu bảng F. Để làm nóng cho vòng đấu này, AFC lại đưa hình ảnh Công Phượng vào danh sách những cầu thủ chơi ấn tượng.

Công Phượng lại được kỳ vọng tỏa sáng ở AFC Cup

AFC Cup

Trong bối cảnh đội nhà thiếu vắng 2 tiền đạo ngoại binh vì chấn thương, Công Phượng càng trở nên quan trọng, thậm chí không thể thiếu trên hàng công của CLB TP.HCM ở đấu trường AFC Cup. Hành quân đến Singapore trong lo lắng về dịch bệnh Covid-19 nhưng Công Phượng cùng các đồng đội không ngần ngại đặt mục tiêu giành chiến thắng để đánh chiếm ngôi đầu bảng.

Công Phượng tạo sức hút lớn khi thi đấu cho CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo chắc chắn sẽ theo dõi tmàn trình diễn của Công Phượng để cân nhắc tuyển chọn cho đợt tập trung sắp tới chuẩn bị vòng loại World Cup. Vì thế Công Phượng càng có thêm động lực để thi đấu nhằm khẳng định mình.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.