AFF Cup 2010: Philippines vượt vòng sơ loại để gặp VN

27/10/2010 12:35 GMT+7

(TNO) Đối thủ cuối cùng của chủ nhà VN tại vòng bảng AFF Cup 2010 đã được xác định, khi Philippines và Lào với chỉ số phụ trội hơn đã vượt qua vòng sơ loại để góp mặt ở sân chơi lớn nhất Đông Nam Á. >> VN nằm cùng bảng với Singapore, Myanmar

Thầy trò ông Tô không ngán ngại khi gặp Philippines - Ảnh: T.L

(TNO) Đối thủ cuối cùng của chủ nhà VN tại vòng bảng AFF Cup 2010 đã được xác định, khi Philippines và Lào với chỉ số phụ trội hơn đã vượt qua vòng sơ loại để góp mặt ở sân chơi lớn nhất Đông Nam Á.

>> VN nằm cùng bảng với Singapore, Myanmar

Vòng sơ loại diễn ra khá gay cấn khi chủ nhà Lào cùng Campuchia và Philippines đều tỏ ra ngang ngửa nhau. Chính vì thế mà trong trận đấu cuối cùng, trong khi Lào xuất sắc đánh bại Đông Timo 6-1 thì Philippines đã cầm chân Campuchia với tỷ số hòa 0-0.
 
Kết quả trên khiến cho cả ba đội Lào, Campuchia, Philippines cùng có 5 điểm sau ba trận đấu. Tuy nhiên, hiệu số bàn thắng cao hơn đã giúp Lào và Philippines giành hai suất tham dự vòng bảng AFF Cup 2010 được tổ chức ở VN và Indonesia.

Ở vị trí nhì bảng, Philippines sẽ nằm tại bảng B cùng với ĐKVĐ VN, Singapore và Myanmar. Trong khi đó, Lào nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

Như vậy, lịch thi đấu của ĐKVĐ VN tại AFF Cup 2010 được xác định như sau: mở màn gặp Myanmar (3.12), đụng Philippines (5.12) và trận chót với Singapore (8.12).

Với lịch thi đấu thuận lợi như vậy, nhiều khả năng thầy trò HLV Calisto sẽ sớm định đoạt được chiếc vé vào bán kết chỉ sau hai lượt đấu.

Thành Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.