AFF Cup 2016: Indonesia bán 27 ngàn vé bán kết lượt đi với tuyển Việt Nam

30/11/2016 13:59 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa chính thức công bố phương án bán vé cho người hâm mộ trước trận bán kết lượt đi AFF Cup gặp tuyển Việt Nam, diễn ra ngày 3.12 tới, trên sân Pakansari ở TP.Bogor.

Sức chứa sân Pakansari là 30.000 khán giả. Nhưng đại diện của PSSI cho biết, họ chỉ phát hành 27.000 vé với 3 loại gồm loại VIP có giá bán 300 ngàn Rupiah (khoảng 500 ngàn đồng VN). Loại 2 thông dụng 200 ngàn Rupiah (khoảng 350 ngàn đồng VN) và loại 3 là 100 ngàn Rupiah (hơn 150 ngàn đồng VN). Bắt đầu từ ngày 30.11, vé trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Indonesia và Việt Nam được PSSI bán rộng rãi cho người hâm mộ, và chỉ thông qua duy nhất các kênh phân phối trực tuyến trên mạng internet.

CĐV Indonesia đặt mua vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup trên các hệ thống trực tuyến mạng internet và máy bán vé tự động AFF Cup

PSSI cũng cho biết, việc bán vé “online” (trực tuyến) sẽ tránh xảy ra các trường hợp vé chợ đen ở xung quanh sân vận động. Trả lời phỏng vấn trên trang Goal.com phiên bản Indonesia, cựu cầu thủ Yeyen Tumena nay là thành viên của PSSI, và cũng là trưởng ban tổ chức trận bán kết lượt đi sắp tới, cho biết: “Việc phân phối vé trực tuyến sẽ tránh xảy ra các trường hợp chen lấn khi chúng tôi mở bán vé tại các quầy ở sân vận động như trước đây. Khán giả có thể mua vé trước thông qua các máy bán vé tự động, hoặc đặt mua từ trên mạng một cách dễ dàng”.

tin liên quan

'VFF suýt... thất thủ vì vé trận bán kết lượt về Việt Nam gặp Indonesia'
‘Sáng 29.11, VFF đã suýt... thất thủ vì lượng người đến đăng ký mua vé xem bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia rất đông', một cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thốt lên hài hước như vậy khi mô tả về ‘khung cảnh’ tiếp nhận mua vé ở trụ sở VFF.

Ông Tumena cũng cho biết thêm: “Trong 3.000 vé còn lại không phát hành, chúng tôi dùng để phân phối cho các đối tác, nhà tài trợ cũng như mời những nhân vật quan trọng đến xem trận đấu”. Một phần trong số vé này cũng sẽ được phân phối cho phía các CĐV Việt Nam.

Tổng thư ký PSSI, ông Ade Wellington cho biết là đã nhận lời đề nghị từ phía Đại sứ quán Việt Nam ở Indonesia, yêu cầu phân phối khoảng 400 đến 500 vé cho các CĐV Việt Nam sang ủng hộ đội nhà. Lời đề nghị này được PSSI hoàn toàn chấp nhận, và còn hứa hẹn sẽ cung cấp thêm vé nếu phía Việt Nam yêu cầu thêm. Như vậy, các CĐV Việt Nam sang Indonesia ủng hộ đội nhà, có thể liên lạc Đại sứ quán Việt Nam ở Indonesia để mua vé đến sân theo dõi trận đấu.

Về an ninh trận đấu, ông Tumena tiết lộ sẽ lập đến 3 vòng an ninh. Trong đó, khâu an ninh quan trọng nhất là kiểm tra CĐV khi vào sân sẽ được thắt chặt tối đa. Ngoài ra, PSSI cũng lắp đặt một màn hình lớn bên ngoài sân Pakansari để trực tiếp trận đấu cho các CĐV không có vé vào sân vẫn xem được trận đấu qua màn ảnh truyền hình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.