Vòng 3 V-League 2020: Vắng Công Phượng, TP.HCM chia điểm Hải Phòng trên sân Lạch Tray

05/06/2020 19:00 GMT+7

Trận cầu mở màn vòng 3 V-League 2020 trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và TP.HCM đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tường thuật trực tiếp
Hải Phòng vs TP.HCM

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Từ ngày rời Bỉ về TP.HCM, Công Phượng luôn được HLV Hàn Quốc Chung Hae-soung ưu ái sử dụng trong vị trí hộ công phía sau tiền đạo ngoại binh Amido Blade. Ở vị trí này, Công Phượng được chơi khá tự do, phù hợp với khả năng và đã để lại dấu ấn với 3 bàn thắng trong 3 trận liên tiếp của TP.HCM ở đấu trường AFC Cup.

Công Phượng hạnh phúc rạng ngời ở lễ ăn hỏi

FB

Nhằm tìm phương án thay Công Phượng khi anh bận ở lại TP.HCM làm lễ ăn hỏi, HLV Chung Hae-soung có không ít thử nghiệm nhưng vẫn chưa ưng ý nhất. Ở hiệp 1 vòng 1/8 Cúp quốc gia vừa qua, HLV này đưa Trần Phi Sơn đá thay vị trí Công Phượng chưa phát huy tốt như ở vị trí sở trường hai bên cánh. Thất bại trong thử nghiệm này, HLV Chung Hae-soung trả Phi Sơn về cánh sau khi tung Công Phượng vào sân ở hiệp 2. Tuy nhiên TP.HCM vẫn bế tắc trong tấn công nên hòa 0-0 và đi tiếp nhờ tài nghệ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở loạt đấu luân lưu.

Trần Phi Sơn (phải) có thể đá thay vị trí Công Phượng

Độc Lập

 Trả lời phỏng vấn ngày 4.6, HLV Chung Hae-soung cho rằng Công Phượng chỉ là 1 trong 29 cầu thủ của TP.HCM nên không quá lo lắng. Nhiều khả năng “siêu dự bị” Xuân Nam được đá ngay từ đầu thay Công Phượng. Xuân Nam đang là “gà son” của CLB TP.HCM ở đấu trường V-League khi ghi 3 bàn thắng trong cả 2 vòng đấu trước. Bên cạnh đó TP.HCM vẫn còn những chân sút như Văn Thành, Phi Sơn có thể chơi ở vị trí mà Công Phượng để lại.

Gà son Xuân Nam nhiều khả năng được trao cơ hội thay Công Phượng

Độc Lập

Với việc vắng mặt Công Phượng, TP.HCM cũng trông chờ vào sự tỏa sáng của tiền vệ đắt giá nhất V-League Alex Lima. Tiền vệ Brazil này được định giá 550.000 euro nhưng chưa được HLV Chung Hae-soung trao nhiều cơ hội. Thời gian ít ỏi trên sân, Alex Lima cũng chưa tỏa sáng, vì thế anh được kỳ vọng là ngòi nổ trong trận đấu với Hải Phòng.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.