Ai đủ sức ngăn cản HAGL san bằng và thiết lập những kỷ lục mới?

20/04/2021 16:02 GMT+7

Kể từ sau trận hòa không bàn thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 4, đội bóng phố Núi đã liên tiếp giành được 6 chiến thắng: 3-0 trước Viettel (vòng 5), 3-0 trước CLB TP.HCM (vòng 6), 2-0 trước Hải Phòng (vòng 7), 2-0 trước Đà Nẵng (vòng 8), 4-3 trước Nam Định (vòng 9) và 1-0 trước Hà Nội (vòng 10).

Với thành tích này, thầy trò HLV Kiatisak đã gần đuổi kịp kỷ lục của CLB với 7 chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn đầu của mùa giải 2004: 4-0 trước Bình Định (vòng 1), 2-0 trước Đồng Tháp (vòng 2), 2-1 trước Đồng Tâm Long An (vòng 3), 6-1 trước Nam Định (vòng 4), 1-0 trước Thể Công (vòng 5), 2-0 trước Ngân hàng Đông Á (vòng 6), 1-0 trước Bình Dương (vòng 7). Phải đến vòng đấu thứ 8 của V-League 2004, chuỗi trận thăng hoa của đội bóng phố Núi khi đó mới bị Đà Nẵng chặn lại bởi trận hòa không bàn thắng trên sân Chi Lăng.

Highlights HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường lập siêu phẩm, Kiatisak khẳng định bản lĩnh

Như vậy, chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng nữa, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ chính thức san bằng được kỷ lục này. Tuy nhiên để làm được việc đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ phải vượt qua được thử thách mang tên Thanh Hóa. Ở vòng đấu thứ 11 sắp tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách được dự báo là tương đối khó khăn trên sân của Thanh Hóa, đội bóng đang cho thấy dấu hiệu phục hồi phong độ trong thời gian gần đây dưới triều đại của HLV Petrovic.

HAGL chơi quá hay trong 6 trận thắng liên tiếp vừa qua

Độc Lập

Tuy nhiên với phong độ đỉnh cao của dàn cầu thủ đang đạt độ chín như hiện nay, đội bóng phố Núi được dự báo là hoàn toàn có thể tiếp tục kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 7. Thậm chí đoàn quân của HLV Kiatisak còn có thể tái lập kỷ lục của V-League về số trận thắng liên tiếp trong một mùa giải là 8 trận, hiện đang do Sông Lam Nghệ An (ở mùa giải 2018) và Đồng Tâm Long An (ở mùa giải 2005) cùng nắm giữ.

Kiatisak đang mang lại sự hứng khởi cho tập thể HAGL

Độc Lập

Dẫu sao với tổng số 25 điểm giành được tính đến thời điểm này (sau 8 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua), thầy trò HLV Kiatisak cũng đã san bằng thành tích tốt nhất của CLB sau 10 vòng đấu mà chính Zico Thái và các đồng đội từng thiết lập nên cách đây 17 năm, ở mùa giải mà họ đã bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League 2004.
Ở thời điểm hiện tại, liệu có đội bóng nào đủ sức ngăn cản Hoàng Anh Gia Lai san bằng và thiết lập các kỷ lục mới?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.