Ai được vào sân xem V-League 2020?

05/03/2020 14:12 GMT+7

Vòng 1 V-League 2020 sẽ hâm nóng bóng đá Việt Nam với các trận đấu diễn ra vào các ngày 6,7,8 tháng 3. Trước sự thắc mắc của người hâm mộ về việc những ai được vào sân xem trận đấu, chúng tôi đã nhận được sự trả lời từ BTC giải.

Theo ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá VPF, đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức điều hành V-League, thì vòng 1 V-League tất cả các sân đều thi đấu trong điều kiện không có khán giả. Những người có mặt trên sân bao gồm: Lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành thể thao, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá VN (VFF), Công ty VPF, nhà tài trợ, Ban điều hành giải, Ban tổ chức trận đấu, thành viên 2 CLB tham dự trận đấu, cán bộ nhân viên và lực lượng phục vụ trực tiếp trên sân, phóng viên báo chí tác nghiệp, giới truyền thông.
Tuy nhiên, trước khi vào sân các lực lượng trên phải nộp bản kê khai, trả lời một số câu hỏi sàng lọc về nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19. Đồng thời những người vào sân phải đeo khẩu trang trong suốt trận đấu.
Ngoài ra, BTC giải cũng bỏ nghi lễ truyền thố gửi  là các em nhỏ nắm tay cầu thủ 2 đội ra sân.
Tuy nhiên, có trường hợp sân có số lượng khán giả hạn chế với điều kiện BTC giải nhận được công văn của Chủ tịch tỉnh nơi tổ chức trận đấu, nhưng số khán giả này không quá 100 người như trận siêu cúp TP.HCM – Hà Nội.
Dù thi đấu không có khán giả, nhưng cầu thủ, ban huấn luyện các CLB rất hào hứng trước giờ bóng lăn, bởi thời gian qua họ quá ngán ngẩm với việc tập chay không được thi đấu.
Nói về việc thi đấu không khán giả, cầu thủ Văn Toàn (HAGL) nói: “Dĩ nhiên đá sân không khán giả sẽ hơi buồn, nhưng chúng tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất để người hâm mộ xem qua truyền hình không thất vọng”.
Lịch thi đấu vòng 1 V-League như sau:
Ngày 6.3, 17 giờ: Quảng Nam gặp TP.HCM; HAGL gặp Than Quảng Ninh
Ngày 7.3, 19 giờ: Hà Nội gặp Nam Định
Ngày 8.3, 15 giờ: Hà Tĩnh gặp Viettel. 17 giờ: Bình Dương gặp Đà Nẵng; Thanh Hóa gặp Hải Phòng. 19 giờ: Sài Gòn gặp SLNA
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.