Ai sẽ lãnh giải thưởng trị giá 215 triệu đồng?

04/10/2012 16:46 GMT+7

(TNO) Giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 do nhà tài trợ kim cương Techcombank tài trợ lên đến 215 triệu đồng, sẽ xoay quanh hai cái tên Lê Duy Thanh và Ngô Hoàng Thịnh.

(TNO) Giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 do nhà tài trợ kim cương Techcombank tài trợ lên đến 215 triệu đồng, sẽ xoay quanh hai cái tên Lê Duy Thanh và Ngô Hoàng Thịnh.

>> Người hùng Lê Duy Thanh
>> U.21 SLNA "ngán" khán giả Ninh Thuận!
>> U.21 SLNA gặp lại Ninh Thuận trong trận chung kết

 
Ngô Hoàng Thịnh là đội trưởng U.21 Sông Lam Nghệ An (trái), còn Lê Duy Thanh là đội trưởng U.21 Ninh Thuận (phải) - Ảnh: Khả Hòa

NT góp mặt ở trận đấu cuối cùng, vai trò của Lê Duy Thanh rất lớn. Ngoài vai trò nhạc trưởng, điều tiết lối chơi và triển khai bóng tấn công, Lê Duy Thanh còn ghi những bàn thắng quan trọng.

Đó là pha lập công ở những phút cuối giúp NT vượt qua Tập đoàn Cao su Đồng Tháp với tỷ số 2-1. Đó là bàn thắng nâng tỷ số 2-1 trong trận đấu quan trọng với SHB.Đà Nẵng, giúp NT giải tỏa sức ép để vùng lên thắng đội bóng sông Hàn đến 5-1.

Khác với Lê Duy Thanh, Ngô Hoàng Thịnh góp công một cách âm thầm hơn. Đá ở vị trí trung vệ, Ngô Hoàng Thịnh đã chỉ huy tốt hàng thủ SLNA, giúp đội bóng xứ Nghệ tiến đến trận chung kết.

Dù chưa được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nhưng Ngô Hoàng Thịnh chơi ổn định trong tất cả các trận và ít phạm sai lầm. Điểm quan trọng hơn, Ngô Hoàng Thịnh là thủ lĩnh về tinh thần của đội bóng xứ Nghệ.

Ngô Hoàng Thịnh luôn là người tiếp thêm tinh thần cho đồng đội của mình ở những thời điểm mà SLNA gặp khó khăn, bởi thế anh rất xứng đáng với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh - người theo dõi tất cả các trận đấu ở vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012, nói: “Lê Duy Thanh và Ngô Hoàng Thịnh đều là hai cầu thủ xứng đáng nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Vấn đề là cầu thủ nào tỏa sáng trong trận chung kết, giúp đội bóng của mình đoạt cúp, thì người đó sẽ vinh dự trở thành số một”.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.