Alexander Đặng sẽ mở cánh cửa đến với tuyển Việt Nam

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
05/05/2019 08:04 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã có mặt ở Na Uy để dự khán trận đấu Sandefjord - Nest Sotra, lúc 20 giờ (giờ VN), ngày 5.5, vòng 6 giải hạng nhất Na Uy mùa 2019 để xem xét tuyển mộ Alexander Đặng cho tuyển VN.

Nest Sotra, CLB mà Alexander Đặng đang khoác áo, hiện xếp hạng 7/16 đội tại giải hạng nhất Na Uy. Đây là thành tích không tốt của CLB vì mùa này nhiều trụ cột ra đi. Bản thân Alexander Đặng cũng gặp sức ép từ chính CLB. Ban lãnh đạo muốn bán anh trước tháng 6 để có tiền bồi thường hợp đồng.
Nếu kéo dài đến hết hợp đồng vào tháng 12 năm nay, Alexander Đặng có quyền ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tác động từ Ban lãnh đạo CLB khiến Alexander Đặng phải ngồi dự bị 2/5 trận đã qua. Chính vì thế, Alexander Đặng phải thể hiện thật tốt trong trận đấu với Sandefjord nếu muốn lọt vào mắt xanh HLV Park Hang-seo.

tin liên quan

Thầy Park sang châu Âu thẩm định cầu thủ Việt kiều
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang chờ phản hồi của Đại sứ quán Na Uy và CH Czech tại Việt Nam để lấy visa cho HLV Park Hang-seo. Nếu kịp thì đích thân ông Park sẽ sang hai nước này để xem trực tiếp hai cầu thủ Việt kiều là Alexander Đặng và Filip Nguyễn thi đấu trong tháng 5.
Trong những ngày qua, anh còn cảm thấy khá căng thẳng khi báo chí VN đưa tin quá nhiều về mình, dù là vinh dự nhưng cũng khiến anh có phần áp lực cho màn trình diễn trước thầy Park.
Trận đấu này cũng được xem là trận đấu khó khăn cho Alexander Đặng cũng như CLB của anh bởi đối thủ Sandefjord có phong độ cao, tạm xếp thứ 2 sau vòng 5. Hy vọng với khát khao được khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia của quê cha đất tổ, Alexander Đặng có thể tỏa sáng ở trận cầu quan trọng này. Nếu Alexander Đặng được thầy Park chấm, cánh cửa cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho quê hương VN sẽ được mở ra cho nhiều cầu thủ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.