Ấn tượng với Công Phượng, tuyển thủ Slovenia xin đầu quân HAGL

29/11/2014 16:17 GMT+7

(TNO) Trong lúc chờ đợi 'đối tác' nội, trung vệ Đông Triều của CLB HAGL sẽ đá cặp cùng tuyển thủ quốc gia Slovenia Morec Mitja tại giải Tứ hùng, khai mạc vào ngày 30.11 tại sân Pleiku, Gia Lai.

(TNO) Trong lúc chờ đợi 'đối tác' nội, trung vệ Đông Triều của CLB HAGL sẽ đá cặp cùng tuyển thủ quốc gia Slovenia Morec Mitja tại giải Tứ hùng, khai mạc vào ngày 30.11 tại sân Pleiku, Gia Lai.

>> Ksor Úc chia tay Công Phượng và đồng đội sang Lào 'trui rèn' thể lực
>> Tân binh Brazil lập hattrick ngày đầu đá cặp với Công Phượng
>> HAGL thử việc tiền đạo Brazil đá cặp Công Phượng

 
Morec Mitja (34) chuẩn bị tham gia buổi tập chiều cùng các đồng đội mới tại sân Pleiku - Ảnh: Minh Trần

Trưa ngày 29.11, trung vệ Morec Mitja đã có mặt tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng để chào hỏi lãnh đạo CLB HAGL. Cầu thủ sinh năm 1983 và cao đến 1,88 m này cho biết, anh khá khỏe khoắn và sẵn sàng tham gia buổi tập chiều cùng các đồng đội mới tại sân Pleiku.

Trao đổi với lãnh đạo HAGL, Morec Mitja cho biết, anh là một fan của Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều. Anh cho biết: “Qua Internet, tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của tuyển U.19 Việt Nam cũng như U.19 HAGL trong thời gian qua. Chính ấn tượng ấy chứ không phải tiền bạc đã thuyết phục tôi đi đến quyết định thử sức ở môi trường mới mẻ này”.

Morec Mitja từng khoác áo CLB Sturm Graz (Áo), Mura (đội bóng hàng đầu Slovenia), Maccabi Herzliya, CSKA Sofia, Slavia Sofia (Bulgaria), ADO Den Haag (Hà Lan). Trước khi sang Việt Nam, cầu thủ từng khoác áo tuyển Slovenia 14 lần trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009, đang thi đấu cho CLB Ravan Baku tại giải Ngoại hạng Azerbaijan.

HAGL đang nỗ lực tìm người đá cặp cùng trung vệ Trần Hữu Đông Triều, đặc biệt khi Tiến Dũng không được CLB Viettel chuyển nhượng. Sau khi thử việc Duy An (An Giang) bất thành, đội bóng phố Núi đã chuyển sang giải pháp sử dụng trung vệ ngoại.

Trước mắt, Morec Mitja sẽ được thử nghiệm đá cùng với Đông Triều ở giải Tứ hùng, khai mạc vào lúc 15 giờ 30 ngày 30.11, tại sân Pleiku.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.