Anh Đức lập công, B.Binh Dương lên ngôi đầu V-League 2015

03/04/2015 20:11 GMT+7

(TNO) Chiều 3.4, Becamex Bình Dương đã đoạt ngôi đầu bảng từ tay Than Quảng Ninh sau khi thắng đối thủ Hà Nội T&T 1-0 trong trận đấu bù vòng 8 V-League 2015.

(TNO) Chiều 3.4, Becamex Bình Dương đã đoạt ngôi đầu bảng từ tay Than Quảng Ninh sau khi thắng đối thủ Hà Nội T&T 1-0 trong trận đấu bù vòng 8 V-League 2015.
Anh Đức (trái) là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Bình Dương hạ Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu - Ảnh: Bạch Dương
Bình Dương và Hà Nội T&T đều có nhiều ngôi sao trong đội hình nên đây là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi, thế nhưng nó diễn ra khá nặng nề vì mang nặng tính chiến thuật giữa HLV Lê Thụy Hải và HLV Phan Thanh Hùng.

Bất kể Anh Đức đã mở tỷ số sớm ở phút thứ 3 với cú sút ngoài vòng 16m50, nhưng đây lại là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau khi có bàn thắng, Bình Dương chơi chặt chẽ, phòng ngự từ giữa sân  khiến Hà Nội T&T dù rất nỗ lực cũng không thể nào san bằng tỷ số.

Những pha lên bóng của đội quân HLV Phan Thanh Hùng không tạo được bất ngờ, bởi Bình Dương luôn chiếm số lượng áp đảo hơn khi họ tổ chức phòng ngự.
Bình Dương ăn mừng ngay từ phút thứ 3 - Ảnh: Độc Lập
HLV Lê Thụy Hải chỉ cho cầu thủ của mình dâng cao ở những tình huống phản công, hoặc khi hàng thủ Hà Nội T&T lơi lỏng, cho nên Bình Dương không ghi thêm được bàn thắng.

Ngoài việc Bình Dương chơi quá chắc chắn, Hà Nội T&T cũng không gặp may bởi có đến 2 trường hợp bóng trúng xà ngang khung thành Bình Dương nhưng đều không thành bàn thắng. Trường hợp đầu tiên là Âu Văn Hoàn đánh đầu về và trường hợp thứ 2 là cú sút căng của Duy Mạnh ở phút 60.

Là cầu thủ được kỳ vọng bên phía Hà Nội T&T, nhưng Văn Quyết chơi không tốt, nhất là tình huống bỏ lỡ cơ hội trong tư thế trống trải ở phút cuối hiệp 1.

Thắng trận này, Bình Dương lên đầu bảng với 18 điểm, trong khi Hà Nội T&T đứng hạng 8 với 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.