Anh Đức lập cú đúp giúp B.Bình Dương giành HCĐ BTV Cup 2015

15/11/2015 20:57 GMT+7

(TNO) Trước tuyển Sinh viên Nhật Bản, đội trưởng Anh Đức đã khẳng định dấu ấn với 2 bàn thắng giúp B.Bình Dương có chiến thắng đậm 3-0 trong trận tranh HCĐ BTV Cup 2015.

(TNO) Trước tuyển Sinh viên Nhật Bản, đội trưởng Anh Đức đã khẳng định dấu ấn với 2 bàn thắng giúp B.Bình Dương có chiến thắng đậm 3-0 trong trận tranh HCĐ BTV Cup 2015.

Thủ quân Anh Đức khép lại BTV Cup 2015 bằng một cú đúp - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Hai bàn thắng của Anh Đức đều rất đẹp. Phút 15, cầu thủ có biệt danh là Đức “Eto’o” bất ngờ từ cánh phải đâm vào trung lộ, và đánh bại thủ môn Nhật Bản bằng cú sút chìm bằng chân trái quyết đoán vào góc gần mở tỷ số cho B.Bình Dương.

Đến phút thứ 2 của hiệp 2, B.Bình Dương đã có bàn nhân đôi cách biệt rất đẹp mắt. Xuất phát từ tình huống chồng biên thông minh bên cánh phải, quả căng sệt vào của Trọng Huy và pha nhấc chân của Kley Dos Santos đã làm lỡ đà hàng thủ Nhật Bản, trước khi Anh Đức tung ra cú sút làm tung nóc lưới.

Tuyển Sinh viên Nhật Bản đã có cơ hội rất lớn để rút ngắn tỷ số khi được hưởng quả phạt đền ở phút 55. Tuy nhiên, nhạc trưởng Teramura Kai đã không thể đánh bại phản xạ rất nhanh của thủ môn Thiện Esele trên chấm 11m.

Với lợi thế tinh thần lên cao, các cầu thủ B.Bình Dương càng chơi càng hay. Đặc biệt sau vài trận được thử lửa, các cầu thủ trẻ do họ đào tạo đã chơi tự tin hơn hẳn.

Bangu (áo trắng) đã đăng quang tại BTV Cup sau chiến thắng 3-2 trước SVHQ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Sự hưng phấn ấy đã giúp họ có thêm 1 bàn nữa ở phút 61. Quả tạt xoáy rất khó chịu của hậu vệ phải Âu Văn Hoàn đã khiến hàng thủ Sinh viên Nhật Bản lúng túng để dội ra. Rất nhanh, cầu thủ trẻ Trần Duy Khanh ập vào tung cú sút đến góc gần nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng đậm đà này, B.Bình Dương đã kết thúc BTV Cup 2015 với vị trí đứng thứ 3. Đó là kết quả không tồi chút nào khi họ là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt ở vòng bán kết.

Chiến thắng càng ấn tượng khi B.Bình Dương đã cất rất nhiều trụ cột như Trọng Hoàng, Xuân Thành, Phước Tứ, Đình Luật… và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ U.19 vừa được đôn lên.

Trận chung kết BTV Cup đã diễn ra khá gay cấn khi Bangu Atletic Clube và tuyển Sinh viên Hàn Quốc đã cống hiến cuộc rượt đuổi tỷ số. Sau khi hòa nhau 2-2 ở giờ thi đấu chính thức, pha lập công của Ives Antaro De Souza ở hiệp phụ thứ 2 đã giúp Bangu đăng quang tại BTV Cup 2015. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.