Anh Khoa một mình sang Singapore mổ gối

01/10/2015 07:45 GMT+7

(TNO) Chiều qua, 30.9, tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) đã khởi hành sang Singapore mang theo hy vọng về một ca phẫu thuật thành công để duy trì giấc mơ tiếp tục chơi bóng tại V-League.

(TNO) Chiều qua, 30.9, tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) đã khởi hành sang Singapore mang theo hy vọng về một ca phẫu thuật thành công để duy trì giấc mơ tiếp tục chơi bóng tại V-League.

Ông Trần Thanh đang chăm sóc cái chân bị đau của con trai Anh Khoa - Ảnh: Đông Nghi

Ở lần đi này, Anh Khoa đi một mình. Tự nhận mình không giỏi về ngoại ngữ, nhưng Anh Khoa cho biết anh sẽ không lạ lẫm bởi có quá nhiều lời tư vấn hữu hiệu từ các đồng đội tại SHB.Đà Nẵng, nhất là khi bệnh viện Parkway (Singapore) có bộ phận dịch vụ đến đón, kèm theo là một phiên dịch.

“Trước giờ, SHB.Đà Nẵng đã có tổng cộng 6 người sang Singapore chữa trị là anh Quốc Anh, Phước Vĩnh, Văn Học, Văn Mẹo, Nguyên Sa và “cậu” Hạnh (cách gọi thân thương của cầu thủ SHB.Đà Nẵng đến thủ môn Nguyễn Văn Hạnh - PV). Tính ra, tôi là người thứ 7 và mong rằng mình cũng sẽ may mắn được như các anh.

Tiếng Anh của tôi cũng chỉ dừng ở mức "bồi" thôi. Nhưng bên đó có phiên dịch nên cũng không phải lo lắng. Dịch vụ của họ rất chuyên nghiệp nên tôi cũng thảnh thơi. Chân tôi lúc này đã hết đau rồi. Chỉ chờ đi mổ thôi. Tâm lý tôi lúc này thoải mái để mổ. Buồn có giải quyết được gì đâu”, Anh Khoa chia sẻ cùng Thanh Niên Online

Anh Khoa khẳng định tâm lý thoải mái trước ca phẫu thuật tại Singapore - Ảnh: Đông Nghi

Trước lúc ra sân bay, Anh Khoa cũng cho biết, trung vệ Quế Ngọc Hải có gọi điện chúc may mắn. Anh bày tỏ: “Ngọc Hải có gọi cho tôi và động viên, chúc may mắn. Hồi cuối tuần trước Hải cũng có vào để thăm tôi. Vậy cũng là được rồi. 

Tôi lúc này chỉ còn mỗi ước ao là mổ xong tập vật lý trị liệu thật tốt để trở lại V-League. Nếu được thì mừng quá. Còn không được thì cũng vui vẻ thôi vì mình đã cố gắng hết sức. Tôi cũng từng mổ gối một lần nhưng là ở gối phải. Còn gối trái là lần đầu bị đau nên hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp”.

Dự kiến Anh Khoa sẽ được chụp M.R.I một lần nữa tại bệnh viện Parkway để kiểm tra lần cuối trước khi thực hiện ca phẫu thuật dự đoán khá phức tạp do anh bị đa chấn thương: Sụn chêm đầu gối bị vỡ, các dây chằng chéo trong, chéo ngoài và cả chéo trước chéo sau đều bị rách hoặc đứt, một dây gân đầu gối cũng bị tổn thương.

Được biết, CLB SHB.Đà Nẵng đã quyết định tạm ứng toàn bộ 600 triệu đồng chi phí dự kiến để chữa trị cho Anh Khoa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.