Áo đấu của Công Phượng bán đắt như tôm tươi

07/01/2015 19:21 GMT+7

(TNO) Sức hút của lứa Công Phượng tại V-League 2015 còn giúp HAGL kiếm được rất nhiều tiền từ việc bán áo đấu.

(TNO) Sức hút của lứa Công Phượng tại V-League 2015 còn giúp HAGL kiếm được rất nhiều tiền từ việc bán áo đấu.

>> ĐTLA bán vé sớm trận tiếp HAGL vào cuối tuần
>> HAGL bị phạt 10 triệu đồng vì để sân Pleiku quá tải
>> Cầu thủ HAGL làm gì ngay sau trận đấu?
>> HAGL tuyên chiến với nạn vé giả
>> HAGL sẽ phải dựa vào tài ghi bàn của Công Phượng

 
600 chiếc áo đấu của Công Phượng (44) được bán hết vèo chỉ trong 2 ngày - Ảnh: Minh Trần

Chỉ vài ngày sau trận đá bại Sanna Khánh Hòa 4-2, HAGL đã thu về tới 120 triệu đồng nhờ tiền bán áo đấu của Công Phượng. Theo đó, 600 áo đấu của Công Phượng có in số 44 đã được bán hết sạch chỉ trong 2 ngày. Được biết, mỗi chiếc áo đấu của Công Phượng được bán với mức giá 200.000 đồng/áo.

Một cầu thủ khác cũng giúp HAGL thu được nhiều tiền bán áo là tiền vệ Tuấn Anh. Tiền vệ mang áo số 8 này đã giúp đội chủ sân Pleiku bỏ túi 80 triệu đồng từ việc bán áo đấu.

 
Sắp tới HAGL sẽ sản xuất thêm các món đồ lưu niệm gắn liền với các cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam và "mở rộng thị trường" khắp cả nước - Ảnh: Minh Trần

Theo ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB HAGL, áo đấu của HAGL được đặt mua từ Malaysia và thời gian tới, HAGL sẽ đẩy mạnh sản xuất thêm các món đồ lưu niệm gắn liền với các cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam và "mở rộng thị trường" khắp cả nước.

Trong quá khứ, khi Văn Quyến tỏa sáng ở SEA Games 23 và Công Vinh giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, áo đấu của hai cầu thủ này cũng được tiêu thụ mạnh. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên trong lịch sử V-league, áo đấu của một cầu thủ được tiêu thụ mạnh trong thời gian ngắn như vậy.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.