Arsenal đến VN lúc 5 giờ sáng mai

14/07/2013 00:38 GMT+7

Theo kế hoạch của các “Pháo thủ”, ngay trong đêm nay (14.7) sau trận gặp đội tuyển Các ngôi sao Indonesia, toàn đội Arsenal sẽ đáp chuyến bay đi VN và sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng từ 5 giờ - 5 giờ 40 phút sáng 15.7.

Theo kế hoạch của các “Pháo thủ”, ngay trong đêm nay (14.7) sau trận gặp đội tuyển Các ngôi sao Indonesia, toàn đội Arsenal sẽ đáp chuyến bay đi VN và sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng từ 5 giờ - 5 giờ 40 phút sáng 15.7.

Sẽ có khoảng hơn 500 người gồm đại diện VFF, Hoàng Anh Gia Lai, Eximbank, các thành viên Sứ quán Anh và đặc biệt đông đảo thành viên của Hội CĐV Arsenal tại VN sẽ có mặt để đón đội bóng Anh. Các CĐV còn cho biết họ sẽ thức thâu đêm để chờ đón thần tượng và chắc chắn sẽ không… bị rơi vào cảnh hụt hẫng như CĐV Indonesia vì đã xác định được rõ tinh thần: “Do không được nghỉ ngơi nên các thành viên CLB Arsenal sẽ rất mệt và họ sẽ không có bất cứ kế hoạch chụp hình hay trả lời phỏng vấn nào tại sân bay. Sau khi đến sân bay và hoàn tất thủ tục nhập cảnh, toàn đội sẽ di chuyển thẳng ra xe ô tô và được lực lượng an ninh hộ tống về khách sạn InterContinental để ngủ bù và ông Wenger sẽ có buổi họp báo lúc 15 giờ 30 đến 16 giờ chiều cùng ngày”.

Ngoài những kế hoạch đã được xác định như giao lưu với các cầu thủ Học viện HAGL - Arsenal, Trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, thăm chi nhánh Ngân hàng Eximbank và chùa Trấn Quốc hoặc hồ Hoàn Kiếm trong ngày 16.7, vào 14 giờ (4 tiếng trước khi tập buổi duy nhất tại sân Mỹ Đình), Arsenal sẽ giao lưu với… Tổng công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại VN tại tòa nhà cao nhất VN Keangnam Landmark. BTC sân Mỹ Đình sẽ mở cửa từ 16 giờ đón khán giả vào xem Arsenal tập lúc 18 giờ và tương tự sẽ mở cửa từ 16 giờ cho trận đấu giữa Arsenal và tuyển VN vào ngày 17.7.

Chống vé giả

Liên quan đến chuyện vé, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Ngoài kiểm soát qua cổng từ, bộ phận kiểm vé sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để soi nhằm phát hiện vé giả. Công đoạn này sẽ khiến việc vào cửa lâu hơn bình thường một chút, nên dễ gây ùn tắc. BTC cũng lo lắng là khán giả VN có thói quen đến sát giờ thi đấu và hay chen lấn xô đẩy. Do đó, chúng tôi khuyên khán giả nên đến sớm trước 1, 2 tiếng vì xem màn khởi động của Arsenal cũng phần nào thỏa mãn được sự tò mò”.

Ngoài ra đề phòng trường hợp khoảng 200 CĐV từ Anh sang vì lý do nào đấy gặp trục trặc trong thời gian ngắn ngày tại Hà Nội, ông Bằng nói: “VFF đã cung cấp cho đại sứ quán những số máy cần thiết của Chánh văn phòng VFF Lê Hoài Anh và chính số máy của tôi để tiện liên lạc cho CĐV Anh. Ngoài ra, họ cũng có thể hỏi cảnh sát”. Được biết, Phòng Nghiệp vụ CA TP.Hà Nội cũng đã có phương án chống bạo loạn, khủng bố và sử dụng cả chó nghiệp vụ để chống đột nhập. 

“Trái tim tôi thuộc về Arsenal”

Ông Arsene Wenger khẳng định như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông tại Jakarta nhằm giải đáp nhiều thắc mắc lâu nay của người hâm mộ “Pháo thủ”.

Đầu tiên ông Wenger cam kết tương lai của mình tại Arsenal khi nói: “Trái tim tôi hoàn toàn thuộc về Arsenal. Tôi đang cùng với Giám đốc điều hành Gazidis thảo luận việc gia hạn hợp đồng, và mọi chuyện đang rất suôn sẻ. Gần đây tôi được PSG liên hệ. Sở dĩ như vậy vì tôi là người Pháp, và tôi cũng quen biết với các ông chủ của CLB này. Nhưng thực tế, không có chuyện tôi đến PSG”. Ông Wenger, hiện đang hưởng mức lương thuộc hàng cao nhất thế giới: 7,5 triệu bảng/năm, cho rằng: “Việc gia hạn không phải do tôi đã làm việc lâu dài tại Arsenal. Thực tế là tôi đã làm tốt công việc của mình nên được CLB chọn tiếp tục. Nếu tôi làm việc không tốt, tôi vẫn sẽ bị sa thải như bất cứ HLV nào khác”.

Cũng theo ông Wenger, sau một thời gian dài Arsenal xây dựng lại được thế hệ cầu thủ mới dù trải qua nhiều mùa giải trắng tay danh hiệu. Nhưng mục tiêu chính là kiểm soát khả năng tài chính dựa vào nội lực bằng đào tạo trẻ, cũng như liên kết mở nhiều học viện đào tạo trẻ khắp thế giới, trong đó có Việt Nam là Học viện HAGL JMG, và luôn nằm trong tốp 4 dự Champions League đã là thành công hơn mong đợi. Sắp tới, ông Wenger khẳng định: “Tôi hy vọng 2 hoặc 3 mùa tới, với đội hình hiện nay và sẽ được tăng cường thêm một vài cầu thủ ngôi sao nhờ chúng tôi có tiềm lực tài chính tốt để bổ sung, thì Arsenal đủ sức cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh”.

Hiện trước mùa này, Arsenal chỉ mới mua 1 ngôi sao trẻ là tiền đạo 20 tuổi Yaya Sanogo, người Pháp, từ Auxerre. Nhưng nhờ Arsenal hiện đang có khả năng tài chính rất tốt, nên sắp tới cũng theo HLV Wenger, nếu các cầu thủ như Higuain (giá 23 triệu bảng), rồi Rooney hay Suarez đồng ý gia nhập “Pháo thủ” thì ông sẵn sàng chi tiền để mua về.

Giang Lao

Lan Phương

>> Fan Arsenal ở Việt Nam sẽ "hố hàng" như Indonesia?
>> HLV Wenger tiến gần đến việc gia hạn với Arsenal
>> Arsenal gây sốt
>> Khán giả trận Việt Nam - Arsenal sẽ bị soi kỹ
>> Arsenal bắt đầu du đấu
>> Giá vé Việt Nam - Arsenal chợ đen giảm mạnh
>> Arsenal ở chỗ "độc" và được bảo vệ tận răng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.