Âu lo phong độ của nhóm tuyển thủ

03/01/2010 09:10 GMT+7

Chưa có mùa bóng nào đội bóng phố biển K.Khánh Hòa lại an tâm về lực lượng như năm nay. Sau V.League 2009, K.Khánh Hòa có 2 cầu thủ rời đội là Như Thuần và Duy Nam.

Tấn Tài mệt mỏi do phải thi đấu quá nhiều - Ảnh: B.D

Chưa có mùa bóng nào đội bóng phố biển K.Khánh Hòa lại an tâm về lực lượng như năm nay. Sau V.League 2009, K.Khánh Hòa có 2 cầu thủ rời đội là Như Thuần và Duy Nam.

Tuy nhiên, đây là 2 trường hợp mà đội cũng tính đến trước nên đã có những phương án “trám” chỗ. Bộ khung cũ vẫn còn nguyên vẹn, lại được tiếp sức bằng bộ đôi ngoại binh nhập tịch mới là Lê Văn Phú (Issifu) và Lê Văn Tân (Jonathan), K.Khánh Hòa đang là một trong những đội có lực lượng ổn nhất cho đến thời điểm này.

Trao đổi vào chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết dù đã mang tên Việt nhưng bộ đôi Lê Văn Phú và Lê Văn Tân vẫn đang phải hoàn thành thêm những thủ tục cuối cùng mới chính thức trở thành công dân Việt Nam. Nếu mọi việc suôn sẻ, K.Khánh Hòa có thể đưa ra sân đến 5 cầu thủ ngoại ở V.League 2010. Vì vậy, dù vẫn phải đợi sau Navi Bank Cup mới chốt danh sách ngoại binh, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn đã không còn phải bận tâm nhiều đến lực lượng ngoại.

Điều mà HLV Hoàng Anh Tuấn lo ngại nhất hiện nay chính là nhóm tuyển thủ quốc gia, những người có thể bị quá tải với những tháng ngày ròng rã trên đội tuyển Việt Nam: “Tôi chỉ lo các trường hợp của Tấn Tài, Quang Hải và Văn Phong. Phải phục vụ đội tuyển, nhóm cầu thủ này không có nhiều thời gian để hoàn thiện chiến thuật cùng đội. Ngoài ra, thể lực của các cầu thủ này cũng là vấn đề đáng ngại. Tôi chỉ e sau khi lên tuyển về, họ không còn thể lực sung mãn để bước vào V.League”.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.