Bài hát về đội tuyển Việt Nam có tổng giải thưởng gần 1,2 tỉ đồng

15/11/2018 11:53 GMT+7

Người sở hữu ca khúc 'Cổ động đội tuyển Việt Nam' giành giải nhất sẽ nhận phần thưởng 300 triệu đồng và với MV cổ động lôi cuốn, hấp dẫn nhất sẽ nhận 100 triệu đồng...

Theo đó, cuộc thi sáng tác bài hát và MV cổ động bóng đá Việt Nam - do Báo Người Lao Động và Công ty Công nghệ Giải trí Thể thao Việt (VSET) phối hợp tổ chức, đã nhận được những lời hưởng ứng mạnh mẽ.
Chương trình kéo dài từ nay đến hết tháng 10.2019 với hi vọng tìm bài hát, động tác cổ vũ truyền thống để CĐV Việt Nam tiếp thêm "lửa" cho các tuyển thủ thân yêu ở các giải đấu quốc tế, với AFF Cup 2018 đang diễn ra và phía trước là VCK Asian Cup 2019, rồi SEA Games cũng diễn ra vào năm sau.
Cuộc thi có tổng giải thưởng gần 1,2 tỉ đồng, trong đó ca khúc cổ động giành giải nhất (50% đánh giá từ Hội đồng chuyên môn, 50% bình chọn từ cộng đồng) sẽ nhận phần thưởng 300 triệu đồng. Với MV cổ động lôi cuốn, hấp dẫn nhất nhận 100 triệu đồng...
Ban giám khảo cuộc thi sáng tác bài hát cổ động cho đội tuyển Việt Nam Quang Liêm
Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình vào sáng 14.11 tại TP.HCM, ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới văn nghệ sĩ, VĐV thể thao cũng như người hâm mộ. Giới truyền thông cũng có nhiều góp ý, gợi mở giúp buổi phát động Hành trình Hát vì đội tuyển thêm sôi động, ý nghĩa.
Hai CĐV, doanh nhân Trần Song Hải, Phạm Văn Sáng và một CĐV thế hệ 9X (chủ doanh nghiệp Đông Tây Barber Shop) khiến những người tham dự và số đông CĐV xem livestream chương trình bất ngờ khi đóng góp 20 triệu đồng/người, với mục tiêu chương trình sẽ tìm được bài hát, động tác cổ vũ tiếp "lửa" cho các đội tuyển bóng đá trong tương lai.
Các ca khúc dự thi "Hành trình hát vì đội tuyển" có độ dài không quá 2 phút với ca từ ngắn gọn, dễ nhớ và đậm chất cổ vũ còn các clip MV cổ động độ dài cũng giới hạn từ 10 đến 60 giây. Với tất cả sự kỳ vọng về một sân chơi dành cho cộng đồng, thu hút nhiều người tham gia, dự án sẽ kéo dài trong 1 năm (từ 14.11-2018 đến 14.11.2019) và giải thưởng cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,17 tỉ đồng. Cụ thể: 800 triệu đồng cho 20 bài hát hay nhất với giải nhất là 300 triệu đồng; 370 triệu đồng cho 20 giải thưởng MV cổ động hấp dẫn nhất với giải nhất 100 triệu đồng.
Người hâm mộ, bạn đọc tham gia bình chọn cho bài hát cũng như MV cổ động sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng có tổng số tiền 180 triệu đồng. Hàng tháng, BTC sẽ công bố các bài hát, MV dẫn đầu cuộc thi và sẽ có 3 liveshow trình diễn và công bố kết quả các bài hát hay và MV được nhiều người ưa thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.