Bại trận ở Bình Dương, Hà Nội mất cơ hội chiếm ngôi đầu của Thanh Hóa

16/09/2017 19:18 GMT+7

Trong cơn mưa chiều tại Bình Dương, đội khách Hà Nội đã bất ngờ thất thủ 0-2 với 2 bàn thắng của Diogo và Tiến Linh. Kết quả này đã khiến đội bóng thủ đô mất cơ hội qua mặt FLC Thanh Hóa trên bảng xếp hạng.

Tường thuật trực tiếp
Trực tiếp V-League 16.9
Ở vòng đấu 17, Bình Dương và Hà Nội  đều rất thành công với chiến thắng trên sân khách. Bình Dương quật ngã Hải Phòng 2-0 ở Lạch Tray trong khi HN thắng SLNA ở thành Vinh. Vì thế, cả hai đội bóng này đều có tinh thần rất tốt khi gặp nhau ở vòng 18.
Trận thắng Hải Phòng giúp Bình Dương tạm thoát khu vực xuống hạng. Vì thế, thầy trò HLV Trần Bình Sự muốn thừa thắng xông lên, quyết lấy điểm trước Hà Nội khi có ưu thế thi đấu trên sân nhà. Sự năng động của Anh Đức và sự trở lại của Đinh Hoàng Max, Junior là điểm tựa để Bình Dương hướng đến một kết quả có lợi.
Trong khi đó, Hà Nội đã bám sát đội đầu bảng Thanh Hóa. Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Moses... đang có phong độ tốt, nên HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội đặt mục tiêu chiến thắng. Nếu hạ được Bình Dương thì Hà Nội sẽ soán ngôi đầu bảng của Thanh Hóa.
Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng tiếp Sanna Khánh Hòa. Nội tình Hải Phòng đang rối ren, nên nếu HLV Việt Hoàng giúp HP chiến thắng, ông sẽ chứng minh được mình là 1 HLV tài năng. Ở trận đấu sớm còn lại, Cần Thơ gặp khó trước TP.HCM. Đội bóng miền Tây buộc phải có điểm nếu muốn sớm thoát khỏi vùng nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.