Thắng Đà Nẵng 2-0, Hà Nội vào chung kết U.19 Quốc gia 2019

15/03/2019 17:39 GMT+7

Đà Nẵng và Hà Nội đã cùng nhau cống hiến một trận bán kết U.19 Quốc gia đầy cởi mở, với tốc độ cao của hàng công 2 đội.

[VIDEO] TIỂU CÔNG PHƯỢNG NGẤN LỆ VÌ THUA TRẬN
Tường thuật trực tiếp
BK1 U19 QG
* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Người ta vẫn bảo Đà Nẵng và Hà Nội là “gà cùng một mẹ, đa phần đá nhau”. Cũng bởi Hà Nội là con ruột luôn được ưu tiên chăm chút nhất.
Thực tế, Đà Nẵng không bị bỏ rơi, như việc HLV Văn Sỹ Hùng được cấp “Thượng phương bảo kiếm” để vào thành phố đáng sống đánh giá và cải thiện bóng đá trẻ nơi đây.
Ông Hùng đã làm điều ít người dám làm là xóa sạch các lớp U.19 và U.21, khiến Đà Nẵng một thời gian vắng mặt ở các sân chơi trẻ, vì ông Hùng cho rằng chất lượng kém quá.

tin liên quan

Thế lực mới có vượt qua thế lực cũ tại bán kết giải U19 quốc gia?

Vòng bán kết giải bóng đá U19 quốc gia năm nay diễn ra chiều thứ sáu  15/3 sẽ rất hấp dẫn bởi đó sẽ là những cuộc đối đầu thú vị giữa những thế lực cũ và mới. Trong khi Hà Nội gặp SHB.Đà Nẵng (15 giờ) thì SLNA chạm trán với chủ nhà HA.GL (17 giờ 30). Trực tiếp trên VTV 6, HTV thể thao, SCTV 5, VTC 3, Đài PT-TH Gia Lai, Truyền hình báo Thanh Niên

Nhưng vào lúc này đây, Đà Nẵng khi trở lại sân chơi U.19 quốc gia đã đi một mạch vào thẳng đến bán kết. Một thành tích đáng khen ngợi khi họ mất trung vệ đội trưởng Hồ Văn Duy Bảo nhưng đã chơi càng lúc càng ấn tượng.
Đà Nẵng vốn có lối chơi dựa trên nền tảng tinh thần và thể lực khá tốt. Đội bóng càng trở nên gắn kết và mạnh mẽ hơn khi tất cả cùng đồng lòng sẽ chơi với trên 110% mỗi người để lấp đầy khoảng trống người đội trưởng mạnh mẽ để lại.
Các cầu thủ Hà Nội sở hữu đội hình đồng đều và bản lĩnh của đội bóng đang giữ kỷ lục vô địch ở giải U.19 quốc gia Khả Hòa
Duy Bảo đã được tuyển Việt Nam động viên, khi tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cùng lời nhắn nhủ của đội trưởng đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải đã đến với anh đúng lúc.
Ngược lại, chàng đội trưởng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo đồng đội, HLV, lãnh đạo CLB... Anh đã đi xe về Đà Nẵng, và được đón nhận với tình cảm rất đặc biệt.
Tuyển thủ Việt Nam Hồng Duy thăm hỏi và kết bạn facebook với Hồ Văn Duy Bảo ở bệnh viện đa khoa HAGL Khả Hòa
Cả đội Đà Nẵng đã luôn để một chỗ cho chiếc áo đấu số 3. Và mọi pha ăn mừng đều hướng về Duy Bảo.
Đó sẽ là thứ vũ khí rất đáng gờm mà Hà Nội cần để tâm đặc biệt. Xét về kinh nghiệm và tính đồng đều, HLV Vũ Hồng Việt vẫn đang nắm lợi thế hơn so với người đồng nghiệp Võ Phước. 
Đà Nẵng rất quyết tâm đánh bại Hà Nội để khẳng định thương hiệu bóng đá trẻ ngày trở lại Khả Hòa
Kinh nghiệm cấp CLB lẫn U.16 Việt Nam (làm việc cùng Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede) sẽ giúp HLV Vũ Hồng Việt có nhiều phương án để chuẩn bị cho trận đấu này, nhất là làm sao để giảm hưng phấn và quyết tâm trong lối đá của Đà Nẵng.
Một bên sẽ là cơn lốc màu da cam với lối chơi mạnh mẽ, gắn kết để đối mặt và mộng lật đổ Hà Nội đang là kỷ lục gia vô địch của giải. Hai anh cùng một đại gia đình nhưng chắc chắn chiều nay sẽ bước vào sân với tâm thế phải giành chiến thắng bằng mọi giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.