Kết quả VCK U.21 quốc gia: Loại ‘Ngựa ô’ Nam Định, U.21 SLNA vào chung kết

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
17/12/2020 17:04 GMT+7

Chơi hơn người nhưng những pha tổ chức tấn công của U.21 Nam Định khá đơn điệu, để cho U.21 SLNA bảo toàn tỷ số 1-0 và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tường thuật trực tiếp
Nam Định vs SLNA
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Nam Định xứng danh ngựa ô của giải khi thi đấu chững chạc, biến hóa qua từng trận đấu trong khi SLNA luôn thi đấu với quyết tâm cao, xuất sắc loại được á quân Phố Hiến ở bảng đấu “tử thần” để có mặt ở bán kết.

U.21 SLNA (áo vàng) sẽ có trận đấu không khoan nhượng trước Nam Định

Khả Hòa

Trước cuộc chạm trán, HLV Đinh Văn Dũng (SLNA) cho biết U.21 Nam Định có đến 7 vị trí từng chơi ở V-League làm đầu tàu dẫn dắt lối chơi. Kinh nghiêm của Mai Xuân Quyết, Thanh Trường, Hữu Hoàng, Liêm Điều, Thế Hưng…giúp Nam Định phát huy tốt lối chơi phối hợp nhóm nhỏ đồng thời tấn công hai biên tốt.

Mia Xuân Quyết (áo đỏ) là mũi công chủ lực của U.21 Nam Định

Khả Hòa

Để hóa giải được những điểm mạnh của Nam Định, cầu thủ SLNA phải chơi thực sự tập trung ở phòng ngự, tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân. Nam Định không phải không có điểm yếu như trong trận gặp Đồng Tháp, hàng phòng ngự cánh trái của Nam Định chơi thiếu chắc chắn bị trả giá bằng bàn thắng mở tỷ số. Đây có thể là cánh mà đội SLNA với tuyển thủ U.22 Nguyễn Văn Việt chơi tốt có thể “đánh” để đối thủ phải gia cố, qua đó giảm tải áp lực tấn công mà cầu thủ Nam Định tạo ra.

U.21 Nam Định dự báo có trận đấu khó khăn trước SLNA

Khả Hòa

Trong khi đó HLV Vũ Khánh Hùng (U.21 Nam Định) dặn dò các học trò tập trung cao độ cho trận quyết định với SLNA. Ngoài việc dồn bóng cho mũi công số 1 Mai Xuân Quyết, Nam Định có những ngòi nổ sẵn sàng tạo bất ngờ từ Phan Thế Hưng, Phan Văn Hiếu, Đoàn Thanh Trường, Vũ Hoàng Đắc. Nếu trận đấu phải phân định thắng thua bằng luân lưu, U.21 Nam Định cũng có lợi thế khi sở hữu thủ môn trẻ tài năng Trần Liêm Điều.
Dự đoán: hòa 1-1, Nam Định thắng luân lưu, vào chung kết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.