Ban tổ chức giải U.21 Quốc tế khiển trách HLV U.21 Việt Nam

27/11/2015 15:52 GMT+7

Sáng nay, 27.11.2015, ban tổ chức giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 đã ra thông báo khiển trách ông Phạm Minh Đức , HLV trưởng đội tuyển U.21 Việt Nam .

Sáng nay, 27.11.2015, ban tổ chức giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 đã ra thông báo khiển trách ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội tuyển U.21 Việt Nam

HLV Phạm Minh Đức của đội U.21 Việt Nam đột ngột xách ba lô rời sân ngay trước khi các học trò của ông chuẩn bị bước vào loạt đá luân lưu cân não với U.21 HAGL - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
BTC cũng khẳng định sẽ chẳng có cuộc họp báo nào để HLV Phạm Minh Đức 'trả nợ' cho việc vắng mặt ở cuộc họp báo sau trận bán kết 1 giữa U.21 Việt Nam và U.21 HAGL.

Sau trận bán kết 1, việc HLV Phạm Minh Đức của đội U.21 Việt Nam đột ngột xách ba lô rời sân ngay trước khi các học trò của ông chuẩn bị bước vào loạt đá luân lưu cân não với U.21 HAGL để giành quyền vào chung kết đã trở thành đề tài 'hot'. Chuyện này càng nóng hơn khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U.21 HAGL nhận xét rằng đó là một "hành xử không chuyên nghiệp".

Từ Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức đã phản bác ý kiến này: " Tôi đã xin phép về sự vắng mặt của mình, đó là sự chuyên nghiệp. Không có luật, điều lệ nào quy định HLV trưởng của đội phải ở lại, tham gia họp báo cuối trận đấu".

Trao đổi về việc này, ông Quang Tuyến - thành viên của ban tổ chức giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, cho biết khi rời sân HLV Phạm Minh Đức chỉ chào ông và nói: "Em bận việc, phải giải quyết gấp" rồi xách ba lô đi thẳng ra cửa chứ không hề nói rõ sẽ phải bay ra Hà Nội.
Theo ông Quang Tuyến: "HLV Phạm Minh Đức chỉ xin phép giải quyết việc riêng mà không nói là đi luôn và không quay lại. Thế nên khi kết thúc trận đấu, BTC vẫn phát loa mời HLV của hai đội vào dự họp báo. Đến lúc đó, BTC mới biết HLV của U.21 Việt Nam bỏ họp báo. Đáng tiếc hơn là HLV Phạm Minh Đức không chỉ bỏ họp báo, mà còn không cử một thành viên khác của ban huấn luyện đội U.21 Việt Nam họp thay thế".
BTC giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 đã thông báo khiển trách HLV Phạm Minh Đức của U.21 Việt Nam - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Sáng nay 27.11.2015, BTC giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 đã họp đột xuất về trường hợp bỏ họp báo của HLV Phạm Minh Đức. Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu và ý kiến của các thành viên có liên quan, BTC đã ra thông báo khiển trách HLV Phạm Minh Đức do Phó trưởng BTC Giải Dương Nghiệp Khôi ký.

Nội dung Thông báo: "Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu bán kết 1 giữa đội U.21 Việt Nam và U.21 Hoàng Anh Gia Lai trên sân vận động Thống Nhất ngày 26.11.2015, ông Phạm Minh Đức - huấn luyện viên trưởng đội U.21 Việt Nam không tham dự họp báo sau trận đấu. BTC giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC giải trong trận đấu tiếp theo". BTC giải đã gửi Thông báo này đến Ban huấn luyện đội U.21 Việt Nam.

Quyết định khiển trách đối với HLV Phạm Minh Đức của BTC giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 là lời nhắc nhở đến tất cả những người tham gia giải phải có hành xử chuyên nghiệp hơn, không được tự ý bỏ họp báo sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.