Băng băng như gió cuốn gần đến ngôi vương V-League, HLV Viettel: ‘Tôi không muốn về nhì’

03/11/2020 22:46 GMT+7

Viettel thi đấu thăng hoa suốt thời gian qua nhưng người ít biểu lộ niềm vui nhất lại chính là HLV Trương Việt Hoàng. Vì ông biết, đội bóng do ông dẫn dắt còn thêm một trận chiến nữa mới có thể chạm tay vào cúp vô địch V-League 2020.

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã nói như reo sao trận thắng cực kỳ quan trọng của Viettel trước Than Quảng Ninh ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020 vào tối 3.11. “Chúng tôi còn hai trận chung kết, mà trận chung kết đầu tiên, đã giành trọn 3 điểm. Chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0 đủ đem lại niềm vui chất ngất cho tất cả anh em. Chúng tôi đã nỗ lực, chơi thật tập trung ở từng trận đấu đã qua và sẽ tiếp tục chơi tập trung cao độ ở cuộc chiến đấu cuối cùng để có thể nâng cúp vô địch”, trung vệ của đội tuyển Việt Nam chia sẻ.
Còn thầy của anh, HLV Trương Việt Hoàng cũng quả quyết: “Viettel đã giành chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh và sẽ còn một trận cuối gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vào ngày 8.11. Toàn đội sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất. Tôi không muốn lặp lại lịch sử về nhì. Ban huấn luyện sẽ theo dõi kỹ trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC vào tối 4.11 và sau đó tiến hành nghiên cứu đối thủ để có một trận đấu tốt nhất”.

HLV Trương Việt Hoàng đang đứng trước cơ hội lớn của sự nghiệp làm thầy

ẢNH: VY KHÁNH

Chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh là trận thắng thứ 7 của Viettel có tỷ số tối thiểu. Trong số 7 trận này, có đến 4 trận đấu ở giai đoạn 2. Theo HLV Trương Việt Hoàng, đây là yêu cầu của ông với các cầu thủ.
“Quan trọng nhất là tôi muốn các học trò không được để thủng lưới, chờ sai sót của đối thủ và kết thúc trận đấu. Chứ thắng 4 quả mà để thủng lưới một quả là điều tôi không hài lòng. Đó là điều tôi xây dựng cho trận đấu cuối cùng”, HLV Trương Việt Hoàng cho hay.
Ngoài ra, vị thuyền trưởng đội bóng áo lính cũng cho rằng, công tác tổ chức giải đấu đến thời điểm hiện tại rất tốt. Dù bị ảnh hưởng của dịch nhưng Ban điều hành giải vẫn quyết tâm đưa giải về đích. Thể thức thi đấu được thay đổi cũng tăng tính cạnh tranh, hấp dẫn.

Hoàng Đức chơi tốt

ẢNH: MINH TÚ

“Đây là mùa giải đầu tiên mà đến tận hai vòng cuối, 4 đội đầu bảng vẫn chưa đội nào có lợi thế vô địch. 4 đội đầu bảng gặp nhau 3 lượt cuối. Thật sự kịch tính. Tôi nghĩ là điều đáng xem của bóng đá Việt Nam trong năm nay”, HLV Viettel nói.
Cựu danh thủ Thể Công nhấn mạnh: “Nếu giành được chức vô địch V-League 2020, tôi thực sự muốn gửi lời tri ân đến các cổ động viên, những người đã đồng hành cùng CLB từ đầu mùa giải. Tôi hứa toàn đội sẽ cống hiến hết mình cho khán giả cả nước và vận dụng những gì có sẵn để có được kết quả tốt ở trận chung kết gặp đội Sài Gòn. Viettel không muốn về nhì, chắc chắn là thế rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.